Thứ Ba, 8 tháng 10, 2013

Xe Mitsubishi đời 2014 sẽ được trang bị Nokia HERE Traffic, cập nhật thông tin theo thời gian thực

here_connected_driving.

NokiaMitsubishi Bắc Mỹ đã hợp tác với nhau cho ra mắt dịch vụ HERE Traffic dành cho một số mẫu xe đời 2014 của hãng Mitsubishi tại thị trường Mỹ. HERE Traffic có thể cung cấp cho tài xế thông tin về giao thông, thời tiết và giá xăng dầu theo thời gian thực. Các mẫu xe đời 2014 của Mitsubishi sẽ được trang bị dịch vụ HERE Traffic bao gồm: Lancer, Lancer Evolution, Lancer Sportback, Outlander, và Outlander Sport.

Những chiếc xe này không cần thiết phải kết nối trực tiếp vào internet mà sẽ sử dụng công nghệ HD Radio để cập nhật dữ liệu, công nghệ này nhanh gấp 10 lần so với tốc độ tiêu chuẩn hiện tại. HERE Traffic sẽ giúp các tài xế có thể tham khảo thông tin về tình trạng giao thông để tránh các con đường có nguy cơ bị kẹt, những con đường không an toàn do thời tiết xấu, hoặc là tìm kiếm một trạm xăng dầu có mức giá tốt nhất.

Hiện tại HERE Traffic đã có cơ sở dữ liệu khá tốt cho thị trường Mỹ với hơn 100.000 trạm xăng dầu, hơn 520.000km đường có thông tin giao thông thời gian thực, và thông tin thời tiết được cập nhật mỗi 30 giây. Tất cả các thông tin này sẽ được thể hiện qua hệ thống thông tin giải trí của xe Mitsubishi và dễ dàng truy xuất sâu hơn qua các nút bấm nằm ngay trên tay lái, hoặc là trên màn hình cảm ứng của xe.

Ảnh: WPCentral