Thứ Ba, 18 tháng 3, 2014

Google+ Hangouts, Gmail Chat và Google Spreadsheets đang tạm ngừng dịch vụ [Cập nhật: Đã xử lý xong]

AppStatus.

Hiện tại đang có vài vấn đề với các dịch vụ của Google và người dùng không thể sử dụng những dịch vụ như Google+ Hangouts, Gmail ChatGoogle Spreadsheets. Những người sử dụng dịch vụ Messages trên Gmail khi gửi tin nhắn sẽ nhận được thông báo là “Bạn chat vẫn chưa nhận được tin nhắn” hoặc đơn giản là nó không hiển thị gì cả. Trong khi đó, một hình ảnh động với dòng thông báo “Mọi thứ đang diễn ra lâu hơn so với mong đợi” hiển thị ở các cửa sổ chat của Google+ Hangouts. Trên các thiết bị di động sẽ gặp lỗi xác minh đăng nhập dịch vụ.

Cho đến hiện tại thì Google đã có thông báo “Dịch vụ bị gián đoạn” (Service disruption) trên trang Apps Status Dashboard. Theo một số thông tin phản hồi từ người dùng Twitter thì vấn đề này có vẻ bị trên diện rộng và nhiều người bị ảnh hưởng. Google cũng đã đưa ra thông báo chính thức về sự cố với Google+ Hangouts và họ sẽ sớm công bố thêm thông tin.

Google Spreadsheets hiện cũng gặp tình trạng gián đoạn dịch vụ. Người dùng gặp khó khăn trong việc xem các nội dung sẵn có cũng như tạo mới. Trong khi đó thì Google Docs không bị ảnh hưởng.

CẬP NHẬT: Mọi thứ đã trở lại bình thường.

GoogleService1.

AppsStatus.

CẬP NHẬT

Mọi thứ đã trở lại bình thường


GoogleService.