Thứ Hai, 24 tháng 6, 2013

'B': mẫu xe đồ chơi có thể bay, điều khiển từ xa, camera HD

b-500

Nếu bạn muốn mua cho con mình một chiếc xe đồ chơi thật sự độc đáo thì có thể xem qua "B", chiếc xe điều khiển từ xa có thể tự bay và được trang bị camera hành trình độ phân giải HD. Chiếc xe lai trực thăng với cái tên hết sức ngắn gọn "B" này có bốn bánh xe lớn để vượt qua nhiều loại địa hình gồ ghề, và nếu đường đi quá trắc trở thì "B" sẽ bay lên thông qua 4 cánh quạt lắp đặt trong bánh xe.

Đối với một món đồ chơi thì độ bền luôn là một yếu tố rất quan trọng. Anh Witold Mielniczek, tác giả của "B" cho biết phần khung xe được làm bằng nhựa PolyCarbonate và thiết kế phù hợp với vỏ xe để chịu va đập cũng như hấp thu lực trong những cú va chạm mạnh hay rơi từ trên cao. "B" có thể chuyển từ chạy sang bay rất nhanh, chưa tới 1 giây và khi cần cũng có thể chuyển lại chế độ xe chạy ngay lập tức. Phía trước mũi xe có một camera HD độ phân giải 720x1280, bên trong có thẻ nhớ microSD và tất cả đều được vận hành bằng pin, dung lượng 2.200 mAh giúp xe có thể hoạt động liên tục 15 phút khi sạc đầy.

Hiện tác giả đã có đủ số vốn tích lũy trên trang KickStarter để đưa "B" vào sản xuát hàng loạt. Dự kiến "B" sẽ được chuyển đến những khách hàng đặt mua đầu tiên vào tháng 12 năm nay với giá bán lẻ vào khoảng 320 Bảng Anh (tương đương hơn 493 USD). Thông tin chi tiết bạn có thể xem ở link nguồn bài viết này hoặc lên trang chủ của "B".