Thứ Năm, 11 tháng 7, 2013

HERE Drive+ đã hỗ trợ mọi thiết bị WP8, có phí đối với các máy không phải Lumia

here drive+

Tin vui dành cho những ai không xài máy Lumia của Nokia nhưng thích xài phần mềm dẫn đường HERE Drive+, hãng này vừa cho biết phần mềm trên đã hỗ trợ tất cả các máy chạy trên WP8 chứ không riêng gì dòng máy Lumia. Tuy nhiên nó sẽ bị tính phí, người dùng WP8 của những hãng khác phải bỏ ra tới 35 Euro (khoảng 45 USD) để tải chứ không được xài miễn phí như người dùng các máy Lumia.

HERE Drive+ là phần mềm dẫn đường toàn cầu với bản đồ offline, hỗ trợ dẫn đường bằng giọng nói theo thời gian thực, hướng dẫn cho những người lái xe hơi hay chạy xe đạp có thể đi theo đúng lộ trình của mình một cách chính xác mà không cần máy phải có kết nối Internet. Ngoài ra Nokia cho biết họ còn cập nhật tính năng My Commute của HERE Drive+, chức năng này tự động ghi nhớ những quãng đường mà bạn hay đi để sau này tự động vạch ra những cung đường tối ưu nhất cho bạn, tránh kẹt xe và tiết kiệm thời gian đi lại nhất.

Nếu bạn đang xài máy WP8 thì có thể tải HERE Drive+ về từ trong kho ứng dụng Marketplace. Bảng giá HERE Drive+ cụ thể đối với các máy:
  • Lumia 928, 925, 920, 822, 820, 810, 620: có sẵn Drive+.
  • Lumia 720, 521, 520: chỉ có sẵn HERE Drive (dẫn đường theo địa phương), có thể nâng cấp lên Drive+ để dẫn đường toàn cầu với giá 15,49 Euro.
  • Các máy WP8 ở Mỹ, Canada, Mexico, Anh, Pháp, Ý, Đức, Tây Ban Nha: có thể tải HERE Drive miễn phí, nâng cấp lên Drive+ với giá 15,49 Euro.
  • Các máy WP8 ở những thị trường khác: chỉ có thể mua Drive+ với giá 34,99 Euro.