Thứ Năm, 11 tháng 7, 2013

WSJ: Google sẽ chi tối đa 500 triệu USD vào chiến dịch marketing cho Moto X

[IMG]

Moto X là một smartphone đại diện cho sự hồi sinh của MotorolaGoogle được cho là sẽ chi mạnh tay để giúp truyền đạt thông điệp đó. Theo Wall Street Journal, Google đang chuẩn bị số tiền tối đa vào khoảng 500 triệu USD dành cho các chiến dịch marketing nhằm quảng bá khả năng tùy biến của Moto X, đồng thời nhấn mạnh vào việc sản phẩm này được sản xuất ngay trên đất Mỹ. Khoản tiền nói trên sẽ được dùng ở Mỹ cũng như những thị trường quốc tế có bán Moto X. Cách đây khoảng một tuần Motorola đã cho đăng một trang quảng cáo trên nhiều tờ báo lớn của Hoa Kì, trong đó mô tả Moto X là "chiếc smartphone đầu tiên bạn có thể tự mình thiết kế". Một số tin rò rỉ nói rằng người dùng có thể tự chọn màu sắc, hình nền và khắc chữ theo ý muốn lên chiếc smartphone này. Nhiều khả năng Moto X sẽ dùng camera Clear Pixel với độ nhạy sáng cao.

Wall Street Journal nói thêm rằng Moto X sẽ ra mắt vào mùa thu năm nay và có mặt ở cả bốn nhà mạng lớn tại Mỹ, bao gồm Verizon Wireless, AT&T, Sprint, T-Mobile. Motorola cũng được cho là đã thuyết phục các nhà mạng không cài bloatware (những phần mềm phụ của nhà mạng, thường bị gọi là "app rác") vào Moto X khi máy được giao đến tay người dùng.