Thứ Ba, 17 tháng 9, 2013

Blackberry Ứng dụng Goi Taxi cho BlackBerry 10

[IMG]

Chào mọi người, hôm nay mình xin giới thiệu đến mọi người bản BETA của ứng dụng Goi Taxi dành cho BlackBerry 10. Đây là ứng dụng của đội Việt Nam tham dự cuộc thi BlackBerry Dream App Factory do BlackBerry tổ chức cho khu vực APAC gồm 10 quốc gia.

Sơ lược:

Đầu tiên, ý tưởng Goi Taxi không phải do team mình nghĩ ra mà bắt nguồn từ hàng trăm ý tưởng từ người dùng gửi về cho BlackBerry Fan Page và sau đó ý tưởng được nhiều người dùng bình chọn nhất sẽ được thực hiện chuyển thành ứng dụng thật sự. Và ý tưởng thắng cuộc là Goi Taxi của bạn Trần Xuân Dương.

Chức năng:

Ứng dụng Goi Taxi có chức năng chính là giúp người dùng sử dụng điện thoại BlackBerry 10 có thể gọi taxi một cách dễ dàng nhất, nhanh nhất và tiện lợi nhất. Bên cạnh đó, lộ trình được thể hiện trên bản đồ để người dùng tham khảo, lưu lại chi tiết chuyến đi vào Lịch, Ghi Chú. Chia sẻ thông tin chuyến đi, tài xế, rating của tài xế cho bạn bè ở các mạng xã hội như Facebook, Twitter, LinkedIn, qua Email, SMS, BBM...

Tương lai:

Trong tương lai gần, ý tưởng sẽ được triển khai trên nhiều nền tảng phổ biến khác như iOS, Android, Windows Phone... và có thêm nhiều chức năng hay như Booking Taxi.

Hiện tại:

Các bạn có thể tải file bar phiên bản BETA của ứng dụng, sau đó side-load vào thiết bị và trải nghiệm.

Download file bar tại đây.
Tham khảo cách side load vào ứng dụng tại đây.



Ảnh chụp màn hình của ứng dụng: