Thứ Bảy, 21 tháng 9, 2013

[TP. HCM] Tặng vé công chiếu phim Runner Runner, 18h 24/9

ve-moi-runner-runner.

Sau thành công đáng kể ở bộ phim In Time, Justin Timberlake tiếp tục tái ngộ người hâm mộ điện ảnh qua bộ phim RUNNER RUNNER – ÁT CHỦ BÀI, trong vai anh chàng sinh viên Richie Furst. Trong phim, Richie bị lừa toàn bộ tiền học phí vào một trò đánh bạc trực tuyến và khi tìm hiểu, phát hiện ra trang web mà mình tham gia cá cược được điều khiển bởi một thế lực đặt trụ sở ở đảo Puerto Rico, Richie đã quyết định "đơn thương độc mã" tới đó để đòi lại tiền học phí của mình.

Tại đây, Richie đối đầu với ông trùm Ivan Block (Ben Affleck) - một người đàn ông đầy mưu mô và toan tính. Ivan đã dụ dỗ Richie trở thành học trò cũng như cánh tay phải của mình. Tuy nhiên, mối quan hệ của Richie - Ivan trở nên phức tạp khi có sự xuất hiện của một đặc vụ FBI (Anthony Mackie) - người tìm cách lợi dụng Richie để loại bỏ Ivan. Cũng tại thế giới cờ bạc này, anh chàng Richie thông minh, nhanh nhẹn đã trải qua một mối tình lãng mạn, nồng cháy với cô giám đốc điều hành xinh đẹp, quyến rũ Rebecca Shafran (Gemma Arterton).

Là bộ phim tâm lý, tội phạm, hình sự hấp dẫn về thế giới cờ bạc trực tuyến, RUNNER RUNNER – ÁT CHỦ BÀI với phần kịch bản do hai nhà biên kịch Brian Koppelman và David Levien dàn dựng và được chỉ đạo bởi đạo diễn Brad Furman. Phim là một bức thông điệp mang tính cảnh báo với những người, nhất là giới trẻ, khi họ muốn có được đồng tiền dễ dàng và muốn đạt được tham vọng một cách mù quáng, bất chấp hậu quả. Với dàn diễn viên tên tuổi trẻ đẹp cùng kịch bản mạnh mẽ, sâu sắc và gay cấn, RUNNER RUNNER chắc chắn sẽ mang đến cho người xem những giây phút kịch tính khi đến rạp. Phim sẽ được khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 27/9/2013.

PS: Megastar có gởi tặng chúng ta 10 vé tham dự buổi công chiếu phim Runner Runner, lúc 18h ngày 24/9/2013 ở Megastar Crescent Mall (Phú Mỹ Hưng, Quận 7). Các bạn đăng kí bốc thăm nhận vé bằng cách để lại số điện thoại bên dưới (không cần tên, email), lưu ý là ai đăng kí 2 lần trở lên sẽ bị loại nhé. Chúng ta sẽ có 5 cặp vé dành cho 5 bạn may mắn.

Hạn đăng kí sẽ kết thúc vào lúc 21h tối Chủ Nhật và mình sẽ hẹn các bạn thứ Hai 23/9 lên cafe Tinh Tế lấy vé. Chúc may mắn.

runner-runner (9).