Thứ Hai, 14 tháng 10, 2013

Sony ra mắt 2 sản phẩm âm thanh chất lượng cao mới: 1 DAC/amplifier di động và 1 amplifier stereo

sony-pha-2.

Sony vừa mới cho ra mắt 2 sản phẩm mới trong dòng sản phẩm âm thanh chất lượng cao (High Resolution Audio) gồm một chiếc DAC/amplifier cho tai nghe di động tên mã PHA-2 và một chiếc amplifier stereo tích hợp tên mã TA-A1ES. Cả 2 sản phẩm này đều thuộc dòng cao cấp nên có mức giá cũng khá cao. PHA-2 sẽ được bán vào tháng 3 năm sau với giá 599 USD, còn TA-A1ES được bán sớm hơn vào tháng 11 này với giá 1.999 USD.

Amplifier PHA-2 có thể hỗ trợ nhiều định dạng file chất lượng cao khác nhau, bao gồm 192 kHz/24-bit PCM và cả DSD (2.8MHz) và Double DSD (5.6MHz). Người dùng cũng có thể trải nghiệm được chất lượng âm thanh cao hơn với các file MP3 cũng như nhiều nguồn file khác. PHA-2 được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến để có thể chuyển đổi chính xác các tín hiệu âm thanh và mang lại chất lượng tốt hơn.

PHA-2 có thể kết nối với cả PC và Mac thông qua cổng USB 2.0, và có cả ngõ vào kỹ thuật số cho iPod, iPhone, và iPad. Các máy phát khác như điện thoại Android hay máy nghe nhạc thông thường có thể kết nối với nó qua ngõ âm thanh analog. Pin Lithium-ion của PHA-2 có thời lượng hoạt động lên đến 6,5 giờ đồng hồ với kết nối kỹ thuật số, còn nếu kết nối qua ngõ analog thì nó có thể chạy liên tục tới 17 tiếng. Tháng Ba năm sau Sony Stores và các cửa hàng bán lẻ sẽ bắt đầu bán ra PHA-2 với giá 599 USD.

sony-ta-a1es-.

Trong khi đó amplifier stereo tích hợp TA-A1ES là sản phẩm mới nhất trong dòng Elevated Standard Series và là một sự bổ sung cho chiếc đầu phát nhạc chất lượng cao HAP-Z1ES của hãng Sony. TA-A1ES nhắm tới những người yêu thích âm nhạc chất lượng cao (audiophile) với mức giá bán khá cao, tới 2.000 USD và sẽ bán ra thị trường từ tháng 11 tới đây.