Thứ Tư, 16 tháng 10, 2013

Hướng dẫn chuyển dữ liệu từ máy Samsung cũ sang mới thông qua Smart Switch

Note 3 Smart Switch 2 copy.

Mỗi khi chúng ta chuyển sang một chiếc điện thoại mới thì phải thiết lập lại rất nhiều, từ các thông số, dữ liệu cho tới tin nhắn, cuộc gọi... Trong bài viết này thì mình sẽ hướng dẫn các bạn cách chuyển đổi dữ liệu nhanh giữa các máy Samsung với nhau thông qua phần mềm Smart Switch Mobile chính hãng. Nếu bạn muốn chuyển đổi từ điện thoại khác thì phải dùng phần mềm trên máy tính, mình sẽ giới thiệu trong một bài viết khác.

Để sử dụng Smart Switch, bạn cần tải nó về trên kho ứng dụng Google Play hoặc cửa hàng của Samsung. Sau khi cài xong thì Smart Switch sẽ phát ra một số âm thanh để 2 máy có thể nhận ra nhau, do vậy bạn buộc phải đặt chúng gần sát chứ không thể cách xa. Một khi đã nhận, bạn không chỉ chuyển dữ liệu từ máy 1 sang 2 và ngược lại mà còn có thể đồng bộ toàn bộ dữ liệu chung qua lại. Mời xem video để hiểu rõ hơn.

Các dữ liệu sẽ được chuyển đổi:
  • Danh bạ, Schedule, ghi chú, tin nhắn, nhạc, hình, video, văn bản, danh sách các ứng dụng, wallpaper, thông tin S-Health, Story Album, màn hình khóa, danh sách cuộc gọi, thiết lập WiFi…
  • Không phải tất cả các máy đều hỗ trợ danh sách trên.
  • Smart Switch đòi hỏi Android 4.0 trở lên, một số thông tin yêu cầu 4.2
Link tải trên Play Store