Thứ Tư, 20 tháng 11, 2013

Một vòng triển lãm Vietnam Telecomp 2013: ít gian hàng và khuyến mãi

tinhte.vn-vn-telecomp.

Trái ngược với sự háo hức của mình về một triển lãm viễn thông và công nghệ đầy ắp các gian hàng và sản phẩm mới, Vietnam Telecomp 2013 sáng nay chỉ quy tụ được các hãng lớn trong nước như VNPT, Viettel, Mobifone, Vinaphone, SCTV và VTC. Còn lại là các hãng nhỏ lẻ đến từ các nước trong khu vực, tổng cộng chỉ có khoảng vài chục gian hàng mặc dù số lượng người đến tham quan rất đông.

Các nhà mạng nói trên chủ yếu giới thiệu các dịch vụ tiện ích mà họ đang có hoặc sắp triển khai, riêng gian hàng VNPT là có diện tích lớn nhất với các khu trưng bày điện thoại mạ vàng, bộ sưu tập "dế" cổ và Vivas Lotus S1 lập kỷ lục là điện thoại đầu tiên được sản xuất ở Việt Nam. Ngoài ra có 2 chỗ bạn nên đến xem đó là gian hàng Umeox với sản phẩm đồng hồ Android tích hợp SIM và gian hàng FingerQ với sản phẩm case điện thoại tích hợp đầu đọc vân tay.

Mặc dù số lượng gian hàng cũng không đến nỗi quá ít nhưng nhìn chung, không nhiều gian hàng đủ lớn và đủ sức hấp sức để bạn đứng lại xem và tham quan. Quà tặng hay các khuyến mãi cũng vì thế mà rất ít, gần như không có. Sau đây mời các bạn xem hình và video.


Vivas Lotus S1: smartphone đầu tiên được sản xuất tại Việt Nam

Kỷ lục bộ sưu tập điện thoại cổ lớn nhất của người Việt

Điện thoại mạ vàng

FingerQ: case điện thoại tích hợp đầu đọc vân tay


Hình ảnh bên lề