Chủ Nhật, 29 tháng 12, 2013

Nokia App Social, xem đề xuất ứng dụng hay cho máy Lumia

[​IMG]

App Social là ứng dụng giúp bạn duyệt qua những ứng dụng hay được chọn lọc từ nhiều người trên mạng. Ví dụ, chúng ta có một bộ sưu tập những ứng dụng Việt, trò chơi Việt, tập hợp app cho sinh viên, các app đọc tin tức Việt... Điểm thú vị của phần mềm đó là nó có khả năng tận dụng sức mạnh của cộng đồng mạng để đưa ra những ứng dụng Windows Phone tốt, tức là không chỉ Nokia Mỹ hay Nokia Việt Nam có khả năng đề xuất app nào nên dùng, mà ngay cả bạn và những người dùng khác cũng có thể chia sẻ ứng dụng nào mình cảm thấy hay.

Cài đặt
Từ điện thoại các bạn vào Store hay Cửa Hàng (nếu để ngôn ngữ Tiếng Việt) sau đó tìm theo từ khoá "App Social". Ngoài ra bạn cũng có thể dùng máy quét vào mã vạch dưới đây (nhấn vào nút tìm kiếm cứng, rồi nhất vào biểu tượng con mắt và quay camera vào mã vạch).

QR_App_Social.

Sử dụng
Khi bạn khởi động ứng dụng App Social lên, bạn sẽ thấy ngay danh sách những app tốt và được nhiều người dùng nằm trong mục "đèn pha". Còn khi lướt sang thẻ "đặc sắc" chúng ta sẽ thấy những phần mềm do Nokia đề xuất, ứng dụng không thể thiếu, ứng dụng đang giảm giá... Cũng ở đây bạn sẽ tìm được những người dùng nổi tiếng và các app do họ đề nghị. Giống với những mạng xã hội khác, bạn có quyền theo dõi (follow) một người nào đó để xem họ có cập nhật app nào mới hay không, và nếu có thì có nhấn vào và cài ngay.

Lưu ý: khi cài, bạn sẽ được tự động chuyển qua Windows Phone Store để cài như mọi ứng dụng bình thường khác

Video hướng dẫn sử dụng

Nokia_App_Social.