Thứ Sáu, 3 tháng 1, 2014

NhacCuaTui - ứng dụng nghe nhạc trực tuyến tiện lợi và đẹp mắt cho Windows Phone

NhacCuaTui.
Khi sử dụng máy Windows Phone, chúng ta cũng có nhu cầu nghe nhạc trực tuyến bên cạnh việc nghe những bài hát chép từ máy tính sang. Chúng ta có một ứng dụng tốt để làm việc này, đó là NhacCuaTui. Phần mềm này có kho nhạc riêng của họ với rất nhiều các bài nhạc theo đủ thể loại khác nhau, có cả nhạc Việt lẫn nhạc Âu Mỹ, Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản... thậm chí họ còn cung cấp cho chúng ta xem video clip nhạc nữa. Không chỉ thế, NhacCuaTui còn có giao diện mới cực kì đẹp mắt và theo đúng phong cách Windows Phone.

Cài đặt:
Từ điện thoại các bạn vào Store hay Cửa Hàng (nếu để ngôn ngữ Tiếng Việt) sau đó tìm theo từ khoá "NhacCuaTui". Ngoài ra bạn cũng có thể dùng máy quét vào mã vạch dưới đây (nhấn vào nút tìm kiếm cứng, rồi nhất vào biểu tượng con mắt và quay camera vào mã vạch).

NhacCuaTui_QR.NhacCuaTui.

Sử dụng:
NhacCuaTui đều chia giao diện thành nhiều thẻ, bao gồm nhạc, danh sách nhạc, video. Bạn có thể trượt tay qua trái hoặc phải để chuyển giữa các thẻ với nhau. Khi cần chơi một bài nhạc hoặc video nào đó, chỉ việc chạm vào bài mình mong muốn. Trong quá trình phát nhạc, bạn có thể điều khiển để tua nhanh, tạm ngưng, chơi tiếp hoặc chia sẻ bài nhạc với bạn bè.

Video hướng dẫn sử dụng



Ghi chú:
Bạn có thể điều khiển việc chơi nhạc ngay cả khi đã thoát khỏi NhacCuaTui thông qua hệ thống âm thanh có sẵn của Windows Phone. Hãy thử chọn một bài nhạc nào đó trong NhacCuaTui, nhấn nút Home để thoát app, sau đó nhấn phím âm lượng (tăng hoặc giảm đều được) để thấy menu điều khiển.

Vì app mới được đổi mới hoàn toàn nên có một số lỗi nhỏ sau (NhacCuaTui nói với mình là đang khắc phục, sẽ sớm có update tại bên Mỹ đang nghỉ lễ nên cũng đang chờ):
- login có lúc không được do lỗi hệ thống, không phải tài khoản bị sai.
- những bài nhạc tải về của phiên bản cũ lưu trong Isolated storage làm tăng bộ nhớ app mà lại không tự ý truy xuất được. Trên phiên bản mới sẽ tự xóa data và người dùng phải tải lại (vào thẻ nhớ), sau đó dùng trình nghe nhạc của máy nghe vẫn đc (khuyến khích gỡ các bản hiện có và tải bản mới cho ổn định)