Thứ Hai, 30 tháng 12, 2013

[Xe độ] KTW nâng cấp Porsche 911 Carrera S với phong cách TechArt

KTW_Porsche-991-S-011.
Nhà độ KTW (KTW Tuning) đến từ Đức mới đây đã thực hiện một chương trình nâng cấp khá hấp dẫn dành cho chiếc Porsche 911 Carrera S, đó là chỉ độ ngoại thất và nội thất chứ không can thiệp vào động cơ của xe. Theo đó, các thành phần độ ngoại thất và nội thất đến từ TechArt đã mang đến cho 911 Carrera S một diện mạo hoàn toàn mới, dữ dằn và thể thao hơn mà không làm mất đi nét đặc trưng của dòng 911 huyền thoại.

Như đã nói ở trên, động cơ 6 xy lanh 3,8 lít công suất 394 mã lực của 911 Carrera S vẫn được giữ nguyên và không có bất cứ thay đổi gì. Thay đổi ở ngoại thất với các thành phần của TechArt như tấm che động cơ phía trước, trang trí đèn pha, trang trí gương chiếu hậu, họa tiết hai bên thân xe, cánh gió sau được sửa đổi và vành hợp kim 21" sơn đen mờ.

Bên trong, nội thất xe mang đậm chất thể thao với màu đen làm chủ đạo và điểm nhấn là những chi tiết màu trắng và đỏ trên bảng điều khiển, ốp cửa, khu vực gần cần số, tay lái, ghế ngồi, dây an toàn, bàn đạp bằng nhôm và thảm trải sàn xe đặc biệt.


Nguồn: Carscoops