Thứ Sáu, 22 tháng 8, 2014

bKey, dự án pin sạc di động dung lượng 230mAh chỉ nhỏ bằng chiếc chìa khóa

bKey_pin_du_phong_4.

Pin sạc dự phòng hiện nay không còn là một sản phẩm xa lạ với chúng ta. Tuy nhiên, hầu hết những cục pin đó đều khá to và nặng khiến cho việc mang đi đây đó thường xuyên gặp nhiều trở ngại, và đôi khi người dùng chỉ cần một ít pin cho việc gấp mà thôi chứ không cần sạc đầy lại thiết bị. Dự án bKey ra đời nhằm khắc phục điều này. Nó là một cục pin dung lượng 230mAh, vừa đủ để cấp điện cho smartphone thực hiện vài cuộc gọi điện hoặc nhắn tin khẩn cấp trong khoảng 30 phút. Thân hình của sản phẩm chỉ nhỏ bằng một chiếc chìa khóa nên bạn có thể móc nó vào chùm chìa khóa xe, chìa khóa nhà và mang đi đây đó một cách vô cùng dễ dàng.

bKey có chiều dài 75mm, mỏng 6,55mm và có khả năng giữ điện trong hơn 30 ngày. Tuổi thọ pin là hơn 500 lần sạc. Nhà sản xuất có thiết kế nhiều phiên bản bKey với các đầu kết nối khác nhau, từ microUSB, Lightning cho đến cổng 30 chân trên các thiết bị Apple cũ. Đầu còn lại của pin sẽ là cổng USB kích thước đầy đủ cho phép bạn gắn trực tiếp bKey vào máy tính để sạc.

Hiện dự án bKey đang kêu gọi gây quỹ trên trang KickStarter với mục tiêu kiếm được 25.000$. Ở thời điểm viết bài, dự án đã thu về 36.736$ và vẫn còn 18 ngày nữa chiến dịch quyên góp mới kết thúc. Theo dự kiến bKey sẽ được giao đến tay người dùng vào cuối năm nay, và nếu bạn muốn sở hữu một cái, bạn sẽ phải đóng góp ít nhất là 20$.

bKey_pin_du_phong_2.bKey_pin_du_phong_1.bKey_pin_du_phong_3.bKey_pin_du_phong_5.bKey_pin_du_phong_6.

Nguồn: KickStarter