Thứ Ba, 19 tháng 8, 2014

LG sẽ mang G Watch 2 đến triển lãm IFA 2014 vào tháng sau, dùng màn hình OLED?

LG.
Theo tờ Korea Times, một quan chức của LG mới đây đã tiết lộ rằng hãng hiện đang phát triển chiếc G Watch 2 và dự kiến sẽ mang nó đến triển lãm IFA 2014 diễn ra vào đầu tháng sau. Tin này xuất hiện trong bối cảnh G Watch chỉ mới được bán ra vài tháng và nhiều thị trường, trong đó có Việt Nam, vẫn chưa được chính thức phân phối mẫu smartwatch này. Vị quan chức nói trên chia sẻ thêm rằng G Watch 2 vẫn sẽ chạy hệ điều hành Android Wear, hỗ trợ tính năng điều khiển bằng giọng nói, ngoài ra nó sử dụng màn hình OLED thay vì tấm nền LCD như trên G Watch thế hệ đầu. Cũng cần nói rằng mặc dù LG sẽ mang G Watch 2 đến IFA 2014 thế nhưng không rõ công ty sẽ công bố rộng rãi sản phẩm này hay chỉ trình diễn cho các đối tác mà thôi.

Nguồn tin cho biết thêm LG vẫn sẽ tiếp tục sử dụng vi xử lý Qualcomm cho chiếc smartwatch mới của mình "bởi vì hãng vẫn còn phải giải quyết một số vấn đề trước khi đưa vi xử lý Odin do chính mình phát triển vào dùng trong các thiết bị di động". G Watch 2 được cho là sẽ cạnh tranh trực tiếp với chiếc iWatch của Apple mặc cho thiết bị này từ trước đến nay vẫn chỉ xuất hiện dưới dạng tin đồn.

Chưa dừng lại ở đó, vị quan chức còn nói rằng "LG đang được tiếp cận bởi nhiều hãng sản xuất đồng hồ danh tiếng để bàn về việc hợp tác chiến lược. Họ cần chúng tôi và LG cũng muốn sử dụng hình ảnh thương hiệu của các công ty nổi tiếng đó nhằm tăng mức độ nhận dạng của smartwatch LG ở các thị trường chủ chốt".

Nguồn: Korea Times