Thứ Bảy, 23 tháng 8, 2014

Lumia 920 đã có cập nhật Cyan + Windows Phone 8.1, 1520 có Dev Pre mới

Lumia_Cyan.
Hôm nay Microsoft đã bắt đầu phân phối bản cập nhật Lumia Cyan cho các máy Lumia 920 ở nhiều quốc gia, trong đó có cả Việt Nam. Bản update lần này bao gồm tất cả các điểm mới của Windows Phone 8.1, ngoài ra Nokia còn bổ sung thêm một số tính năng đặc trưng riêng cho các máy Lumia như ứng dụng Nokia Camera, Creative Studio và Story Teller mới. 920 là một trong những chiếc điện thoại Windows Phone 8 đầu tiên xuất hiện trên thị trường, và đến giờ nó vẫn được tiếp tục hỗ trợ nâng cấp lên phiên bản hệ điều hành mới nhất. Xin chúc mừng anh em sử dụng 920 nhé.

Lưu ý: Nếu bạn đang ở Windows Phone 8.1 Update 1 Developer Preview (và có thể là cả Windows Phone 8.1 Developer Preview), bạn sẽ không nhận được thông báo cập nhật lên Cyan. Trong tình huống đó, bạn cần sử dụng Nokia Software Recovery Tool để khôi phục 920 của mình về Windows Phone 8.0, sau đó vào Cài đặt > cập nhật điện thoại để kiểm tra và tải về bản cập nhật. Chi tiết hướng dẫn xài Nokia Software Recovery Tool xem tại đây.

Lumia_920_Cyan.

Lumia 1520 cũng có bản cập nhật Developer mới, anh em đang dùng 1520 mà bản Dev Preview có thể kiểm tra để cập nhật. Cám ơn bạn @thangvnp đã thông báo.


Nguồn: Nokia