Thứ Sáu, 21 tháng 6, 2013

Lộ diện hình ảnh mặt sau và bên trong của iPhone 5S?

tinhte_iphone 5s 00

Hai hình ảnh mới được MacRumors đăng tải cho thấy mặt sau và nội thất bên trong của một chiếc iPhone mới mà được nguồn tin cho biết đó là chiếc iPhone 5S sắp được ra mắt. Khoan hãy nói về cái tên vì chưa rõ tên chính thức sẽ như thế nào, nhưng hình ảnh bên trong cho thấy main của chiếc máy lộ diện lần này giống với những hình ảnh đã được tung ra gần đây. Những điểm khác đầu tiên đó thể thấy đó là đèn flash kép, socket màn hình khác, angten wifi được đặt ở vị trí khác, pin dung lượng cao hơn...

Đầu tiên nói về hình nội thất của máy: viên pin trong hình này có các thông số khác với pin hiện tại trên iPhone 5, cụ thể là 3.8V - 5.92Wh - 1558mAh so với cũ là 3.8V - 5.45Wh - 1440mAh; Rất tiếc là mã hiệu trên chip đã bị làm mờ đi nên chúng ta không rõ đó là chip gì, như trên iP5 thì là Apple A6; Vị trí socket camera được đưa lên mặt trên của main khi nhìn vào thay vì mặt dưới; vị trí angten wifi đã thay đổi so với iP5, có lẽ để cải thiện khả năng bắt sóng. Dây ăn ten sóng 3G ở iPhone 5 được gắn ở mặt trên của main, còn trên chiếc máy này thì không nhìn thấy, khả năng là đã được đưa xuống dưới.

Với hình mặt sau, có vẻ như camera có khác so với trước đây, bên cạnh đó thì đèn flash kép rõ ràng là khác biệt. Tin đồn trước đây cho rằng Apple sẽ giới thiệu iPhone mới vào cuối năm nay, cùng với đó là phiên bản iPhone giá rẻ với vỏ làm bằng nhựa.

Bên trái là hình mới lộ diện, bên phải là main iPhone 5 hiện tại, các điểm khác biệt:
  1. Ăn ten wifi
  2. Socket camera và socket của cụm màn hình
  3. Angten sóng 3G
  4. Ốc cố định main
  5. Angten sóng 2G
  6. Pin 1558mAh so với 1440mAh
tinhte_iphone 5s 01