Thứ Sáu, 2 tháng 8, 2013

Các smartphone hỗ trợ Facebook Home đã có thể kích hoạt Cover Feed mà không cần chuyển qua Home

Home_FB

Facebook hôm nay cho biết bản cập nhật mới nhất của ứng dụng Facebook dành cho người dùng Android sẽ bao gồm cả tính năng Cover Feed. Điều này đồng nghĩa với việc, người sử dụng các thiết bị Android (được Facebook Home hỗ trợ) không cần chuyển qua Facebook Home vẫn có thể kích hoạt được Cover Feed và sử dụng như bình thường. Lý giải về động thái này, Facebook nói rằng họ nhận thấy người dùng Android tuy thích giao diện của Cover Feed nhưng họ vẫn gắn bó với app Facebook thông thường thay vì chuyển hẳn sang Facebook Home. Chính vì vậy, việc đưa Cover Feed vào app Facebook trên Android là một bước đi rất hợp lí.

Với bạn nào chưa hiểu lắm về Cover Feed, có thể hiểu nôm na như thế này: khi kích hoạt Cover Feed trong app Facebook, tất cả những nội dung mới trên Facebook như thông báo, trạng thái, hình ảnh mà bạn bè mới đăng đều sẽ được mang ra màn hình khóa để tiện cho các bạn theo dõi. Còn nếu muốn dễ hình dung hơn nữa thì mời các bạn xem qua bài này.

*Lưu ý: Facebook cho biết chỉ những máy có hỗ trợ Facebook Home như Galaxy S III, Galaxy S4, Galaxy Note II, HTC One, HTC One X+, HTC One X mới có thể kích hoạt tính năng Cover Feed trong app Facebook bản mới nhất.