Thứ Bảy, 3 tháng 8, 2013

[Rò rỉ] BlackBerry 10.2 sẽ cho phép người dùng xem nội dung của từng thông báo ngay ngoài lockscreen

Screen Shot 2013-08-03 at 15302 PM

BlackBerry 10.2 là bản cập nhật mà anh em dùng BlackBerry 10 đang chờ đợi bởi nó hứa hẹn sẽ có nhiều điểm mới thú vị hơn, và một trong số đó chính là khả năng hiển thị nội dung của từng notification ngay ngoài màn hình khoá. Cụ thể hơn, một thành viên từ trang CrackBerry đã đăng tải một đoạn video cho thấy chiếc Z10 của anh (dùng BB10.2) có thể hiện chi tiết nội dung bên trong các thông báo. Để xem qua từng notification, bạn chỉ việc chạm vào icon của nó, muốn bỏ qua thì vút từ phải sang trái. Đây là một sự bổ sung khá đáng giá của BlackBerry bởi người dùng giờ đây có thể xem được chi tiết từng thông báo mà không cần mất công phải mở khoá máy.

Được biết, ngoài tính năng trên, BlackBerry 10.2 cũng có một điểm mới nữa đó là người sử dụng sẽ có thể tương tác trực tiếp với thanh thông báo, mà cụ thể ở đây là email hay tin nhắn. Rõ hơn, khi có một tin nhắn mới hay email mới, chúng ta sẽ dễ dàng reply ngay lập tức chỉ với việc chạm vào thanh thông ở phía trên.

Hiện BlackBerry 10.2 vẫn còn đang trong giai đoạn phát triển và thử nghiệm, những gì bạn thấy ở video dưới đây chỉ là bản rò rỉ.