Thứ Sáu, 15 tháng 11, 2013

Bing Translator cập nhật phiên bản 2.7, bổ sung 5 ngôn ngữ mới, thêm nút flash khi dịch bằng camera

Bing_Top.

Hôm nay, Microsoft đã tung ra bản cập nhật mới cho công cụ dịch thuậttừ điển Bing Translator, nâng phiên bản ứng dụng lên 2.7 với việc bổ sung thêm một số ngôn ngữ và tính năng mới.

Translatorứng dụng dịch thuật được Microsoft phát triển dành riêng cho Windows Phone dựa trên nền tảng Bing Translator (trước đây là Live Search Translator và Windows Live Translator). Khác với các ứng dụng từ điển hay dịch thuật truyền thống, Bing Translator cung cấp nhiều tính năng dịch thuật độc đáo, điển hình như dịch trực tiếp từ Camera điện thoại và dịch qua giọng nói. Trong đó, tính năng dịch qua camera được tích hợp vào Lense, cho phép bạn truy cập trực tiếp khi mở trình chụp ảnh mặc định. Qua đó, Bing Translator cho phép bạn dịch nhanh những đoạn văn bản nước ngoài bằng công nghệ nhận dạng ký tự mà không cần nhập từng từ để dịch.

Bing_Translator.
Các ngôn ngữ mới được cập nhật.

Bing Translator đã hỗ trợ dịch các ngôn ngữ sang tiếng Việt từ rất sớm. Với bản cập nhật 2.7, Microsoft đã bổ sung thêm các tiếng như Đan Mạch, Hà Lan, Phần Lan, Na Uy, Nga và Thụy Điển vào phần dịch bằng camera. Trong phần dịch bằng camera, Bing Translator được bổ sung một nút chức năng để bật đèn flash trợ sáng và người dùng đã có thể loại bỏ từng kết quả dịch trước đó. Ngoài ra, các thứ tiếng này cũng đã có mặt trong danh sách từ điển offline (tải về dùng trên máy mà không cần Internet).

wp_ss_20131115_0001.
Phần dịch bằng camera có thêm nút mở đèn flash.

Bạn có thể tải về Bing Translator (nếu chưa có) bằng đường dẫn (click vào logo) và mã QR Code bên dưới. Nếu máy đã có Bing Translator thì bạn có thể kiểm tra Windows Phone Store để cập nhật phiên bản mới nhất: