Thứ Tư, 13 tháng 11, 2013

Mời tải về ROM cook Android 4.4 KitKat cho HTC One

HTC_One_Android_4_4_Kitkat.

Đây là bản ROM CyanogenMod 11 không chính thức, tuy nhiên nó chạy rất tốt trên HTC One. Tất cả các tính năng cơ bản của máy đều hoạt động, chẳng hạn như gọi điện, camera, kết nối Wi-Fi, 3G, GPS, máy ảnh, âm thanh. Sau khi đã cài xong, bạn có thể thưởng thức giao diện gốc của Android 4.4 Kit Kat cũng như các tính năng mới của hệ điều hành, chẳng hạn như trình gọi điện thông minh hơn, laucher và Google Now mới, Hangouts kết hợp SMS,... cũng như các tùy chỉnh khác của ROM CyanogenMod. Xin lưu ý rằng đây chỉ mới là phiên bản không chính thức nên trong quá trình bạn sử dụng, có khả năng máy sẽ gặp lỗi gì đó. Tính đến thời điểm hiện tại thì mình thử nghiệm vẫn trơn tru, không thấy có vấn đề gì xảy ra nên các bạn nào thích vọc thì hãy chiến ngay và luôn nhé.

Cách cài đặt:
Sau khi tải hết về thì bạn chép file zip của ROM và của Google Apps và trong bộ nhớ máy và tiến hành flash như bình thường. Nhớ là flash ROM trước rồi đến Google Apps nhé. Khởi động máy lại là có thể bắt đầu sử dụng ngay. Nếu chưa biết gì về flash ROM cho HTC thì mời bạn xem topic này.

Tính năng chưa họat động:
  • Bộ phát tín hiệu hồng ngoại
  • Âm thanh truyền qua Bluetooth chưa ngon
  • Lúc chụp bằng trình camera của KitKat, hình ảnh hơi bị bóp lại nhưng ảnh kết quả cho ra vẫn bình thường
HTC_One_Android_4_4_Kitkat_1.HTC_One_Android_4_4_Kitkat_2.HTC_One_Android_4_4_Kitkat_3.HTC_One_Android_4_4_Kitkat_4.HTC_One_Android_4_4_Kitkat_6.HTC_One_Android_4_4_Kitkat_7.