Thứ Ba, 10 tháng 12, 2013

Audi chuẩn bị ra mắt một phiên bản concept mới - nền tảng cho Q1 thế hệ tiếp theo

Audi-Show-Car-3_jp_2757515c.

Audi đang lên kế hoạch để ra mắt một phiên bản Crossover concept mới tại triển lãm Detroit Motor Show 2014 sẽ diễn ra vào đầu năm tới. Hãng xe Đức đã công bố một số hình ảnh phác thảo ban đầu về mẫu concept này, nó sẽ là nền tảng cho dòng xe compact Crossover của Audi trong tương lai gần. Về thiết kế bên ngoài, mẫu xe này có kết cấu dạng 3 cửa tương tự như Audi A3, cùng với đó là chiều dài tương đồng với chiếc sedan cỡ nhỏ này, vào khoảng 4,2m.

Audi vẫn chưa tiết lộ bất kì thông tin nào về thông số kỹ thuật cũng như vận hành của mẫu xe này mà chỉ công bố các thông tin cơ bản về thiết kế và hệ dẫn động. Theo đó, chiếc Crossover concept mới của Audi sẽ sở hữu bộ mâm hợp kim có cỡ lớn với kích thước 19inch. Đồng thời mẫu xe này cũng sẽ được trang bị thêm hệ dẫn động Hybrid 'e-Tron' mới của Audi.

Audi-Show-Car-1_jp_2757511b.

Đại diện của Audi cho biết rằng mẫu xe trưng bày tại triển lãm sắp tới sẽ là một "sự phát triển có hệ thống về ngôn ngữ thiết kế của Audi và là sự kết hợp của những thành phần chi tiết của một mẫu xe tương lai". Trước mắt thì phiên bản concept này sẽ là nền tảng cho dòng xe crossover cỡ nhỏ Audi Q1 thế hệ mới, phiên bản sản xuất của nó sẽ được chính thức bán ra vào năm 2016.

Audi Q1 sẽ được sản xuất cùng với những mẫu xe như Audi A3 sedan, A3 Sportback, A4 và A5 tại nhà máy Ingolstadt của Audi tại Đức và sử dụng hệ thống gầm bệ MBQ chia sẻ từ người anh em Volkswagen. Chúng ta sẽ cùng chờ xem phiên bản prototype trình làng tại Detroit vào tháng tới như thế nào. Tinh Tế sẽ tiếp tục cập nhật những thông tin này đến anh em trong thời gian sớm nhất.

Audi-Show-Car-2_jp_2757513c.

Audi-Show-Car-4_jp_2757516c.