Thứ Sáu, 13 tháng 12, 2013

Bitdefender giới thiệu phần mềm diệt virus năm 2014 tại Việt Nam

_DSC9020.

Mới đây tại Hà Nội, đại diện phân phối của chương trình diệt virus nổi tiếng Bitdefender tại Việt Nam là Amphonet ERM đã giới thiệu tới thị trường trong nước các gói sản phẩm bảo mật cho máy tính, điện thoại Android của năm 2014. Ngoài ba gói bảo mật cho máy tính để bàn, Bitdefender còn lần đầu mang tới giải pháp bảo mật cho nền tảng di động Android đang rất phổ biến hiện nay với các tính năng chính là chống trộm, quản lý trẻ nhỏ và bảo mật di động. Ngoài ra, phần mềm của Bitdefender còn được Việt hóa để dễ sử dụng hơn.

Bitdefender là một trong những phần mềm diệt virus ngoại rất được ưa chuộng bên cạnh Kaspersky, McAfee, Norton và lần trở lại Việt Nam này chứng kiến nhiều sự thay đổi về chiến lược cũng như tính năng phần mềm. Một trong những tính năng được Bitdefender quảng cáo nhiều nhất đó là công nghệ Photon. Đây là công nghệ quét hệ thống để phát hiện mã độc có tốc độ rất nhanh, họ ví nó với tốc độ ánh sáng, dĩ nhiên phép so sánh này chỉ cho vui mà thôi. Theo đó, Photon sẽ quét hệ thống dữ liệu và ở những lần quét tiếp theo nó chỉ quét những dữ liệu cập nhật, được thêm vào chứ không phải quét toàn bộ, từ đó giảm tài nguyên và thời gian. Bitdefender cho máy tính có các phiên bản gồm Internet Security, Total Security và Antivirus Plus.

Ngoài phần mềm cho máy tính, Bitdefender cũng giới thiệu ba sản phẩm cho người dùng Android là Anti-Theft, Parental Control và Mobile Security để mang tới giải pháp bảo mật tốt nhất cho người dùng thiết bị di động. Sản phẩm của Bitdefender có thể theo dõi và chặn các trang web xấu trên Android, theo dõi và khóa ứng dụng tin nhắn, thực hiện cuộc gọi, giám sát việc sử dụng mạng xaax hội, định vị GPS hay chống trộm cho thiết bị. Giá bán cho ba sản phẩm bảo mật cho Android này là 190.000đ/sản phẩm với thời gian sử dụng là 1 năm.