Thứ Sáu, 13 tháng 12, 2013

Google giới thiệu Google Tips, trang web giới thiệu và hướng dẫn người dùng từng dịch vụ của Google

Screen Shot 2013-12-13 at 7.05.41 PM.

Google ngày hôm nay đã chính thức ra mắt Google Tips, một trang web có chức năng chính là giới thiệu và hướng dẫn người dùng mới từng dịch vụ của Google. Khi vào trang Google Tips, Google sẽ khuyến khích các bạn đăng nhập bằng tài khoản Google của mình nhằm có được trải nghiệm tốt nhất, sau đó là đến phần giao diện chính. Giao diện của Google Tips là những tấm card quen thuộc, mỗi card tương ứng với một ứng dụng của Google, hiện thì có tổng cộng 13 app/sản phẩm bao gồm: Google Search, Gmail, Chrome, Android, YouTube, Maps, Docs, Drive, Play, Calendar, Keep, News và Google+.

Khi bấm vào từng tấm card này, các bạn sẽ được Google hướng dẫn tận tình cách sử dụng, từng chức năng. Một điều đặc biệt hơn nữa, Google còn phân loại từng dòng sản phẩm của họ, ví dụ như "On The Go" thì có Google Maps, Google Search, Gmail, còn nếu như "At Home" thì có YouTube hay Google News.

Nhìn chung thì Google Tips là một trang web cực kỳ hữu ích với những ai muốn tìm hiểu hay những ai là người dùng mới, cần các thông tin về từng sản phẩm của Google. Truy cập vào Google Tips