Thứ Năm, 19 tháng 12, 2013

Lộ diện hình ảnh chính thức của Lamborghini Huracan/Cabrera?

Lamborghini-Huracan-1_10.

Mới đây, một tài khoản Twitter đã đăng tải hình ảnh được cho là chính thức của dòng xe sẽ thay thế cho Lamborghini Gallardo mà báo chí đã đặt cho những cái tên là Cabrera, Huracan hay Demios. Tất nhiên, đó chưa phải là tên cuối cùng và hãng xe nước Ý hoàn toàn có thể chọn một cái tên khác.

Có thể bạn sẽ nghi ngờ bức ảnh trên là một sản phẩm đồ hoạ bằng máy vi tính, tuy nhiên nhiều người vẫn cho rằng nó là ảnh thật, điều này thì chưa chắc nên chúng ta sẽ không đi đến kết luận làm gì. Nhưng qua tấm hình rò rỉ lần này có thể thấy chiếc Lamborghini mới sẽ thay thế cho Gallardo vẫn còn đầy đủ những nét đặc trưng của dòng xe “huyền thoại” của Bò Tót.

Trong khi đó, chúng ta còn có thêm 3 hình ảnh do một thành viên của diễn đàn LamboCar đăng lên. Từ bức ảnh chụp một mẫu Gallardo mới đậu kế bên chiếc Audi tại một trạm xăng hồi tháng trước, các thành viên đã cho thay đổi màu sắc của chiếc xe. Các đường nét của chiếc xe chụp được này giống gần như hoàn toàn với bức ảnh rò rỉ hôm nay.

Lamborghini cũng đã tung ra những đoạn video và hình ảnh sơ khởi về một chiếc siêu xe sử dụng động cơ V10 trên các website trong thời gian qua, và mẫu Gallardo mới được cho rằng sẽ ra mắt vào đầu năm tới, có thể sẽ trình làng tại Geneva Motor Show 2014 vào tháng 03 năm sau.

Lamborghini-Huracan-1_1[3].
Lamborghini-Huracan-2[4].Lamborghini-Huracan-3[4].Lamborghini-Huracan-4[4].