Thứ Năm, 19 tháng 12, 2013

Mercedes V-Class 2014 mới - dòng xe Van sang trọng dành cho gia đình

mercedes-viano-vision-pearl-study-9.

Những hình ảnh đầu tiên về một dòng xe mới của Mercedes-Benz đã xuất hiện trong thời gian gần đây, đó chính là dòng xe V-Class 2014 hoàn toàn mới. V-Class 2014 sẽ là phiên bản thương mại của mẫu concept Viano từng xuất hiện trước đây. Mẫu xe mới có thể sẽ được giới thiệu vào đầu năm 2014 và chính thức ra mắt tại triển lãm Geneva Motor Show diễn ra vào tháng ba năm sau. Những hình ảnh lộ diện đã cho thấy thiết kế ngoại thất, nội thất hoàn chỉnh và những trang bị tiện nghi bên trong xe.

Mercedes-Benz V-Class hoàn toàn mới có thiết kế nội thất khá rộng rãi và sang trọng với nhiều thiết bị tiện nghi cao cấp. Phân khúc khách hàng mà hãng xe Đức nhắm đến là những người mong muốn mang cuộc sống tiện nghi và thoải mái của họ đến mọi nơi và trong mọi hành trình.

mercedes-viano-vision-pearl-study-17.mercedes-viano-vision-pearl-study-9. mercedes-viano-vision-pearl-study-16. mercedes-viano-vision-pearl-study-18. mercedes-viano-vision-pearl-study-20. mercedes-viano-vision-pearl-study-21. mercedes-viano-vision-pearl-study-22. mercedes-viano-vision-pearl-study-23. mercedes-viano-vision-pearl-study-27. mercedes-viano-vision-pearl-study-28. mercedes-viano-vision-pearl-study-32.

Thiết kế và chất lượng hoàn thiện nội thất của V-Class mới là một bước tiến đáng kể so với phiên bản concept Viano. Nổi bật nhất chính là bảng điều khiển trung tâm với chuột cảm ứng tương tự như C-Class 2015, ghế ngồi riêng biệt bọc da cao cấp với 2 cặp ghế ngồi đối diện nhau, giống như những mẫu Limousine sang trọng.

Về mặt sức mạnh động cơ, V-Class mới sẽ được trang bị 3 loại động cơ Diesel với công suất tối đa lần lượt là 136 mã lực, 170 mã lực và 190 mã lực. Tại những thị trường ngoài châu Âu sẽ có thêm lựa chọn động cơ xăng cho khách hàng. Hộp số truyền động sẽ là loại tự động 7 cấp kết hợp cùng tùy chọn dẫn động cầu sau hoặc 4 bánh.

New-Mercedes-V-Class-1[2].New-Mercedes-V-Class-2[2]. New-Mercedes-V-Class-3[2]. New-Mercedes-V-Class-4[2]. New-Mercedes-V-Class-5[2]. New-Mercedes-V-Class-6[2]. New-Mercedes-V-Class-7[2].