Thứ Sáu, 20 tháng 12, 2013

[Xe độ] BMW R NineT Track Grinder - Bản độ cực đẹp đến từ Urban Motor

bmw_rninet_by_urbanmotor_9-001.

Mới đây, hãng độ Urban Motor đến từ Đức đã tung ra một bản độ cực đẹp dành cho chiếc BMW R NineT mang tên Track Grinder. Bản độ trông rất hầm hố với hầu hết các chi tiết cơ khí được sơn đen, kể cả cổ ống xả cũng được bọc chất liệu màu đen. Urban Motor đã loại bỏ bình xăng nguyên bản của R NineT và thay vào đó là bình xăng bằng nhôm, được chế tạo hoàn toàn bằng tay và sơn các dải màu xanh nổi bật.

Cụm đèn pha nguyên bản cũng không còn xuất hiện, Urban Motor sử dụng một tấm kim loại, sơn họa tiết uốn lượn để tạo sự khác biệt. Ngay bên dưới tấm kim loại này mới là một cụm đèn thật, có chức năng chiếu sáng trong điều kiện trời tối. Những chi tiết độc đáo trên bản độ này có thể kể thêm như cụm đồng hồ Motogadget Motoscope với các chấm LED màu đỏ nổi bật, yên bọc da Alcantara, tay lái Gilles Tooling và đèn hậu LED.

bmw_rninet_by_urbanmotor_9.bmw_rninet_by_urbanmotor_3.
bmw_rninet_by_urbanmotor_1.bmw_rninet_by_urbanmotor_4.bmw_rninet_by_urbanmotor_5.bmw_rninet_by_urbanmotor_6.bmw_rninet_by_urbanmotor_7.bmw_rninet_by_urbanmotor_12.bmw_rninet_by_urbanmotor_8.bmw_rninet_by_urbanmotor_2.bmw_rninet_by_urbanmotor_10.bmw_rninet_by_urbanmotor_11.