Thứ Bảy, 21 tháng 12, 2013

Mini chính thức giới thiệu John Cooper Works phiên bản Concept mới

mini-john-cooper-works-concept-3.

Mini vừa giới thiệu một phiên bản mới trong dòng xe Mini Cooper 2015, đó chính là Mini John Cooper Works Concept - mẫu xe sẽ được ra mắt chính thức trên toàn cầu tại triển lãm ô tô quốc tế khu vực Bắc Mỹ (NAIAS 2014) sẽ diễn ra vào tháng tới. Tuy nhiên, hiện tại thì hãng xe thể thao của Anh vẫn chưa tiết lộ nhiều thông tin về thông số kỹ thuật cũng như vận hành mà chỉ hé lộ những đặc điểm về thiết kế của mẫu xe này.

Được chế tạo dựa trên nền tảng của dòng xe Mini phiên bản 2015 thế hệ mới nhất, Mini John Cooper Works Concept sở hữu chiều dài cơ sở và chiều rộng lớn hơn cũng như tính khí động học cải tiến. BMW cho biết, phiên bản Mini đặc biệt này sẽ là một chiế Mini thể thao và mạnh mẽ nhất với trọng lượng nhẹ hơn, cảm giác lái mạnh mẽ và năng động hơn so với các phiên bản còn lại.

mini-john-cooper-works-concept-0.mini-john-cooper-works-concept-1. mini-john-cooper-works-concept-2. mini-john-cooper-works-concept-3. mini-john-cooper-works-concept-4. mini-john-cooper-works-concept-5. mini-john-cooper-works-concept-6. mini-john-cooper-works-concept-8. mini-john-cooper-works-concept-9. mini-john-cooper-works-concept-10. mini-john-cooper-works-concept-12. mini-john-cooper-works-concept.

Mini John Cooper Works Concept sở hữu màu sơn xám chì đặc biệt Bright Highways Grey kết hợp cùng những nét kẻ dọc màu đỏ và trắng rất thể thao và mạnh mẽ, bề mặt của lớp sơn này được đánh bóng bằng tay bởi những người thợ thủ công lành nghề.. Ngoài ra, thân xe còn được tích hợp nhiều đường nét khí động học cũng như bộ mâm thể thao 18inch được làm bằng hợp kim trọng lượng nhẹ với thiết kế 5 chấu hoàn toàn mới.

Trái ngược với phần thân xe, phần đầu xe thể hiện nét trầm tĩnh một cách lạ lùng. Nổi bật nhất ở phần đầu xe chính là cản trước có thiết kế hoàn toàn mới với những hốc hút gió cỡ lớn viền đỏ thể thao và không có đèn sương mù như bản tiêu chuẩn. Bên cạnh đó, đèn pha dạng LED và lưới tản nhiệt thể thao cỡ lớn cũng bổ sung thêm vẻ khỏe khoắn và năng động cho chiếc xe. Phần đuôi xe cũng nổi bật không kém với cánh hướng gió thể thao và hệ thống ống xả kép đặc biệt...