Thứ Hai, 9 tháng 12, 2013

[Ứng dụng WP] Thiết kế hoa tuyết trên điện thoại và trên giấy thật

Paper-Snow-Top.

Hoa tuyết là một biểu tượng rất đặc trưng của mùa đông và lễ giáng sinh nhưng không phải ai cũng biết cách cắt giấy để tạo ra hoa tuyết. Paper Snow sẽ giúp bạn thiết kế hoa tuyết trên điện thoại WP để chia sẻ với bạn bè qua Facebook, Twitter, Instagram và thậm chí bạn có thể dùng giấy thật và cắt theo mẫu thiết kế để tạo ra những hoa tuyết trang trí cho căn phòng, ngôi nhà nhân dịp giáng sinh.

Giao diện ứng dụng đơn giản với 1 màn hình khởi động duy nhất. Tại đây, bạn có thể chọn tờ giấy với số lần gấp tương ứng từ 2 đến 4. Sau khi chọn xong, bạn có thể tự cắt bằng tay hoặc chọn hình mẫu có sẵn. Paper Snow cung cấp nhiều hình mẫu như ngôi sao, nến, ủng, kẹo, người tuyết và nhiều hình dạng cơ bản khác. Khi chọn hình mẫu, bạn có thể di chuyển vị trí và thay đổi kích thước. Nếu tự cắt, bạn chỉ việc chọn điểm đầu và vẽ đường cắt. Để hoàn thành tao tác, bạn nhấn nút Cut và nhấn Open để xem thành quả.

Khi hoàn thành hoa tuyết, bạn có thể thêm hình nền, chia sẻ với bạn bè, đặt làm Live Tile cho ứng dụng khi Pin ra màn hình Start hoặc lưu trong Photo Hub.

Ngoài ra, Paper Snow cũng đóng vai trò như một ứng dụng mô phỏng nếu bạn muốn cắt một hoa tuyết bằng giấy thật. Bạn có thể thử qua các mẫu thiết kế và xem kết quả trước khi quyết định thực hiện trên giấy.

Ứng dụng đều có phiên bản cho Windows Phone 8 và 7.x. Thiết kế giữa 2 phiên bản có hơi khác nhau nhưng chức năng thì tương tự. Ứng dụng hoàn toàn miễn phí và bạn có thể tải về bằng cách nhấn vào biểu tượng ứng dụng (nếu xem bài viết này trên điện thoại WP) hoặc quét mã QR bằng Bing Vision.