Thứ Bảy, 11 tháng 1, 2014

[CES 2014] Kodak ra máy ảnh kiểu dáng ống kính: giống Sony QX, giá từ 199 USD

tinhte_Kodak_JK-imaging_Pixpro_Smart_lens_.

Sau khi được đầu tư từ phía công ty mới, Kodak đã tiếp tục phát triển những mẫu máy ảnh compact và bán ra thị trường trong thời gian gần đây. Vừa qua họ vừa công bố dòng sản phẩm máy ảnh Pixpro Smart Lens được đánh giá là đối thủ cạnh tranh của Sony Cyber-shot QX10/QX100 với những tính năng tương tự. Với một thiết kế được xem là tương đương với sản phẩm đối thủ, Pixpro Smart Lens là mẫu máy ảnh mang hình dáng của một chiếc ống kính, và từ đó người dùng kết nối với điện thoại chạy Android và iOS để làm màn hình hiển thị cũng như tiếp nhận hình ảnh. Pixpro Smart Lens có hai phiên bản bao gồm SL10 sở hữu ống kính 28-280mm và SL25 với ống kính zoom 25X 24-600mm.

Về hình dáng bên ngoài của chiếc SL10 trong hình, người dùng có thể thấy được nó có thiết kế khá giống với sản phẩm QX100 của Sony gồm nút chụp riêng biệt, cần gạt zoom, vòng điều chỉnh lấy nét và một vài nút khác. Thiết bị có giá kẹp để gắn vào smartphone, sử dụng kết nối Wi-Fi để truyền tải thông tin. Máy ảnh lưu nội dung bằng thẻ microSD với ống kính có hệ thống chống rung quang học. JK Imaging chưa tiết lộ thêm thông số chi tiết.

Dự kiến sản phẩm sẽ ra mắt trong quý I/2014. Mặc dù không có sự đột phá so với đối thủ nhưng nhìn chung với chủ mới là JK Imaging, thương hiệu Kodak có thể sẽ được đầu tư với nhiều sản phẩm thiết thực và đáng chú ý hơn.

Kodak cũng đã công bố mức giá cho sản phẩm này lần lượt với SL10 và SL25 là 199 USD và 299 USD. Nếu so với Cyber-shot QX10 của Sony thì chiếc SL10 rẻ hơn khoảng 150 USD.


Nguồn: prnewswire