Thứ Bảy, 11 tháng 1, 2014

[CES 2014] Toshiba trình diễn gương soi kiêm màn hình hiển thị thông tin

Tại khu vực trưng bày của Toshiba có sản phẩm gương soi kiêm màn hình hiển thị khá thú vị. Bình thường thì nó sẽ như một cái gương soi đặt ngay trước bồn rửa mặt, nơi mà chúng ta sẽ dùng đến vào mỗi buổi sáng. Khi chúng ta đến soi gương vào buổi sáng, chiếc gương sẽ tự động hiển thị lời chào, tiếp sau đó là hiển thị những thông tin cần thiết như thời tiết, lịch làm việc trong ngày, thành tích luyện tập thể thao, nhịp tim của cơ thể…

Các thông tin này được cập nhật thông qua một thiết bị đeo thông minh mà Toshiba đặt tên là Smart Bracelet. Thiết bị đeo này sẽ ghi nhận những thông tin quá trình luyện tập của người dùng, cũng như cập nhật những thông tin cần khác,… và truyền qua chiếc gương soi.

Đây mới chỉ là sản phẩm mang tính ý tưởng của Toshiba tuy nhiên có thể thấy nó rất hay và có tính thực tiễn. Trong tương lai, khi sản phẩm này được phát triển hoàn thiện, vào buổi sáng, bạn sẽ nhanh chóng biết được mình sẽ phải làm gì trong ngày, tình hình thời tiết ra sao, hay việc luyện tập thể thao sẽ phải tiếp tục như thế nào.