Chủ Nhật, 26 tháng 1, 2014

[Xe độ] Volkswagen GTI Plus với động cơ TSI 2.0L cho công suất 300 mã lực từ BBM Motorsport

golf7_09.

BBM Motorsport - một hãng độ xe khá nổi tiếng của Đức - vừa mới cho ra mắt phiên bản nâng cấp mới dành cho Volskwagen GTI, mẫu xe hatchback thể thao hiện đang rất được chú ý ở châu Âu. Volskwagen GTI là một cái tên yêu thích của những người đam mê xe thể thao và cảm giác cầm lái. Mẫu xe này cũng là một "đối tượng" thú vị dành cho những hãng độ xe bởi nó có kết cấu rất dễ nâng cấp và cải tiến.

Chiếc GTI thế hệ thứ 7 với mã số MkVII cũng không là ngoại lệ, cỗ máy tăng áp 2.0L và hệ thống khung gầm của nó là một chất xúc tác tuyệt vời cho việc độ xe. Mọi thứ bắt đầu từ việc làm tăng công suất cho động cơ xăng TSI 2.0L. BBM Sport đã trang bị cho GTI một hệ thống hút khí mới và hệ thống xả thải SuperSprint với ống xả thể thao và bộ chuyển đổi xúc tác hiệu quả hơn.

golf7_02.
Điều quan trọng hơn cả ở một chiếc xe độ chính là công suất của nó, BBM đã cải tiến hoàn toàn hệ thống ECU điều khiển động cơ giúp cỗ máy 2.0L này đạt được công suất tối đa lên đến 300 mã lực tại 6.100 - 6.700 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại là 440Nm tại dải vòng tua 2.150 - 4.750 vòng/phút. GTI Plus có công suất tăng hơn 70 mã lực và mô-men xoắc tăng 90Nm so với mẫu xe nguyên bản, đây thực sự là những con số khá ấn tượng dành cho một chiếc xe cỡ nhỏ.

Không chỉ làm cho Volkswagen GTI trở nên nhanh hơn và mạnh hơn, BBM Motorsport còn muốn giúp nó có thể dừng lại nhanh hơn và vận hành an toàn hơn vớ gói trang bị Stoptech bao gồm kẹp phanh 4 piston thể thao kết hợp cùng phanh đĩa 328mm. Bên ngoài bộ phanh đó là dàn lốp thể thao với mâm xe BBS CH-R có kích thước 19inch màu xám titan được làm bằng thép không rỉ đánh bóng.

Hệ thống treo của chiếc xe cũng được nâng cấp với lò xo KW DDC có thể điều chỉnh độ cứng bằng điện tử giúp hạ thấp khung gầm từ 22-55mm. Tất cả các tính năng cải tiến và nâng cấp của GTI Plus đều được cung cấp từ BBM với dạng nguyên gói hoặc từng phần tùy chọn. Giá bán của từng gói vẫn chưa được BBM Sport công bố.


golf7_06.golf7_07.golf7_08.golf7_09.