Thứ Hai, 12 tháng 8, 2013

Infiniti sẽ bán ra mẫu siêu xe đầu tiên vào năm 2018

001_infinitiemerge_2012-top

Infiniti sắp sửa sẽ trở thành nhà sản xuất mới nhất gia nhập vào thế giới siêu xe với kế hoạch mới được công bố rằng họ sẽ bán ra một mẫu siêu xe vào khoảng năm 2017-2018. Vẫn còn khá lâu cho tới thời điểm Infiniti mang siêu xe của họ ra thị trường, cho nên thương hiệu hạng sang của tập đoàn Nissan này vẫn chưa quyết định là liệu siêu xe của họ sẽ có động cơ đặt ở trước hay giữa.

Phó chủ tịch Fintan Knight của Infiniti cho biết: "Chúng tôi vẫn đang đánh giá các bản thiết kế. Chúng vẫn đang còn ở trên bàn để chờ sự quyết định. Động cơ cũng như vậy." Thiết kế của mẫu siêu xe đầu tiên mang thương hiện Infiniti vẫn còn đang ở giai đoạn phát triển, nhưng dường như nó sẽ vẫn giữ những đường nét và phong cách của hai mẫu concept Essence và Emerg-e.

Hiện tại thì Infiniti vẫn đang là nhà tài trợ cho đội đua Công thức một của Red Bull Racing, vì thế ngũ kỹ thuật của Red Bull Racing sẽ hỗ trợ phát triển siêu xe của hãng. Và khi mối quan hệ vẫn đang khăng khít, thì chiếc siêu xe tương lai của Infiniti rất có thể sẽ sử dụng động cơ xăng V6 kết hợp với một động cơ điện tương tư như loại động cơ mà Red Bull Racing sử dụng cho mùa giải Công thức một năm 2014.

Một số hình ảnh của Infiniti Emerg-e concept: