Thứ Bảy, 17 tháng 8, 2013

[Xe độ] Wald International biến Porsche Cayenne thành chú "bò rừng Bizon"

Posche_Cayenne_Wald_International_1.

Hãng độ xe Wald International vừa mới tiết lộ 2 tấm ảnh về dự án sắp tới của họ với chiếc Porsche Cayenne với tên gọi đầy đủ là Porsche Cayenne Sports Line Black Cayenne. Qua 2 tấm ảnh này, chúng ta thấy được bộ bodykit mới với các chi tiết tạo điểm nhất màu đen trên nắp ca-pô hay là gương chiếu hậu trong khi phần còn lại được sơn màu trắng. Sự phối màu này tạo cho chiếc xe một vẻ đẹp khá lạ, vừa mạnh mẽ, vừa sang trọng và trẻ trung.

Hiện tại thì vẫn chưa có các thông số chi tiết về phiên bản độ này của Wald International và thời gian mà họ cho ra mắt Porsche Cayenne Sports Line Black Bison Edition, nhưng các tấm ảnh cũng cho chúng ta một cái nhìn thoáng qua về chiếc xe này ở mặt trước và mặt hông. Wald Internation gần như đã tạo ra được một "bộ mặt" hoàn toàn mới cho phiên bản Sports Line Black Bison này với các đèn LED chạy ban ngày, đèn sương mù dưới cản trước và như bộ khuếch tán không khí màu đen. Ngoài ra, Porsche Cayenne Sports Line Black Bison Edition by Wald International có thêm các hốc gió dọc nằm ngay trước 2 bánh xe của trục trước.

Posche_Cayenne_Wald_International_2.

Tuy nhiên, sự thay đổi nổi bật nhất trên phần đầu xe có lẽ là các hốc gió lớn chạy dọc trên nắp ca-pô. Trong khi đó, nhìn từ cạnh bên, Porsche Cayenne Sports Line Black Bison được trang bị bộ la-zăng hợp kim nhôm, hệ thống treo thể thao thấp, tay nắm cửa màu đen và hai ốp bên màu đen. Thông tin chi tiết về mẫu xe độ này sẽ được cập nhật sớm.