Thứ Năm, 15 tháng 8, 2013

Audi giới thiệu TTS Competition kỷ niệm chiếc TT thứ 500 ngàn

l (5).

Audi vừa mới tung ra phiên bản hạn chế của dòng xe hai cửa TT mang tên TTS Competition nhằm kỷ niệm chiếc TT thứ 500 ngàn được bán ra. Được biết, TTS Competition sẽ xuất hiện dưới hai biến thể là mui trần (roadster) và hai cửa (coupe) với số lượng sản xuất được hạn chế ở con số 500 xe. Audi TT là dòng xe hai cửa nhỏ gọn được Audi giới thiệu lần đầu vào năm 1998, sau 15 năm, TT trải qua hai thế hệ với cột mốc chiếc xe thứ 500 ngàn được bán ra gần đây.

Sự khác biệt giữa TTS Competition với phần còn lại của TT là nước sơn ngoại thất xe. Audi cho biết phiên bản giới hạn này sẽ có hai màu sắc là vàng (Imola Yellow) và xám (Nimbus Gray). Bên cạnh đó, TTS được trang bị bộ vành 5 chấu hợp kim nhôm với kích thước 19" và đuôi cắt gió phía sau tương tự như phiên bản TT RS. Nội thất của xe được trang trí với gam màu xám và đường chỉ vàng nổi bật. Dĩ nhiên TTS Competition sẽ được đánh số thứ tự từ 1 tới 500 để biểu hiện đây là phiên bản hạn chế.

Về động cơ, TTS Competition hoàn toàn không có khác biệt so với các phiên bản TT khác. Vẫn là khối động cơ siêu nạp 2.0L 4 xy-lanh cho công suất 272 mã lực. Động năng được truyền tới cả bốn bánh xe qua hệ thống Quattro trứ danh của Audi. Sẽ có tùy chọn hộp số tự động hoặc số tay cho người mua với 6 cấp. Xe có khả năng tăng tốc từ 0 lên 100km/h trong 5,3 giây. Audi cho biết sẽ bắt đầu sản xuất TTS Competition từ tháng 10 này.