Thứ Bảy, 17 tháng 8, 2013

Hình ảnh Lamborghini Urus Concept 2017 do Jordan Shiraki chụp

Lamborghini_Urus_Concept_top.

Nhiếp ảnh gia Jordan Shiraki mới đây đã có cơ hội quý giá để trở thành người đầu tiên được chụp ảnh riêng chiếc Lamborghini Urus Concept 2017. Được giới thiệu tới công chúng lần đầu tiên tại triển lãm Beijing Auto Show 2012, Urus concept là mẫu xe đầu tiên mà Lamborghini dùng để xâm nhập vào phân khúc SUV kể từ sau biểu tượng Lamborghini LM002.

Mặc dù đã sở hữu một kiểu dáng trông rất hiện đại với khối động cơ V8 4.0L tăng áp, công suất 584 mã lực, nhưng hiện Lamborghini vẫn còn do dự trong việc khẳng định phiên bản thương mại sẽ phát triển dựa trên chiếc Urus concept này. Tuy nhiên, bên cạnh việc công bố thông tin là Urus sẽ được sản xuất thương mại vào năm 2017 vào cuối sự kiện "Grande Giro" nhân kỷ niệm 50 năm thành lập Lamborghini, mới đây, ông chủ của Audi là Rupert Stadler cũng thừa nhận là Lamborghini Urus được dự kiến sẽ lên dây chuyền sản xuất vào 4 năm tới.

Vẫn chưa có thêm thông tin nào về Urus concept trong thời điểm này, tuy nhiên gần như chắc chắn là Lamborghini sẽ nhắm đến thị trường châu Á đang bùng nổ mạnh mẽ cho chiếc SUV hoàn toàn mới của hãng.

Mời các bạn xem những hình ảnh do Jordan Shiraki chụp: