Thứ Sáu, 16 tháng 8, 2013

Ứng dụng chụp ảnh Nokia Pro Cam chính thức cho Lumia 920/925/928

Nokia_Pro_Cam_01.

Ngay sau khi phát hành bản cập nhật GDR2 + Amber cho Lumia 920/928 qua giao thức OTA thì Nokia hôm qua cũng chính thức cho phép người dùng tải về ứng dụng chụp ảnh đa tính năng Pro Cam như đã hứa trước đây. Ngoài Pro Cam, mời các bạn tải về 2 phần mềm hỗ trợ cho nội dung video là Video TrimmerVideo Upload cũng vừa được Nokia phát hành trên Nokia Collection.

Nokia Pro Cam:

Pro Cam là ứng dụng chụp ảnh chuyên nghiệp ban đầu được Nokia phát triển dành riêng cho Lumia 1020. Với Lumia 920/928/925, Pro Cam cũng hỗ trợ các tùy chỉnh mở rộng như ISO, tiêu cự, cân bằng trắng, phơi sáng, tốc độ chụp. Qua đó, bạn sẽ có thể sử dụng máy ảnh trên chiếc Lumia của mình với trải nghiệm tương tự một chiếc máy ảnh chuyên nghiệp. Thêm vào đó, với Pro Cam, bạn cũng có thể quay video với nhiều tùy chỉnh và âm thanh Stereo chất lượng cao.


Nokia Video Trimmer:

Nokia_Video_Trimmer_01.

Bên cạnh các ứng dụng chỉnh sửa ảnh, Video Trimmer là ứng dụng chuyên dùng để cắt video. Bạn có thể dễ dàng bỏ đi những đoạn thừa trong video mình quay hoặc chỉ lấy những khung hình đẹp nhất. Một khi đã cắt xong, bạn có thể lưu video vào máy hoặc tải lên và chia sẻ trên Facebook, YouTube. Hiện tại, khi nhấn chọn chia sẻ qua YouTube, Video Trimmer sẽ tự động mở ứng dụng YouTube của Microsoft để upload. Tuy nhiên, do ứng dụng này đang bị tạm khóa bởi Google nên chúng ta phải đợi Microsoft khắc phục mới có thể sử dụng bình thường.


Nokia Video Upload:

Nokia_Video_Upload_01.

Đây là một ứng dụng hỗ trợ cho Video Trimmer. Trong khi Microsoft khắc phục ứng dụng YouTube "chính chủ" thì bạn vẫn có thể tải video lên dịch vụ chia sẻ này bằng Video Upload. Đồng thời, bạn có thể đặt tên cho clip trước khi tải.