Chủ Nhật, 18 tháng 8, 2013

Lincoln ra mắt bộ sưu tập Black Label cao cấp tại lễ hội Concours d'Elegance đang diễn ra tại Mỹ

Lincoln-MKZ-12.

Ngay khi bức màn của lễ hội xe hơi Pebble Beach Concours d'Elegance được vén lên thì cũng là lúc Lincoln - thương hiệu hạng sang của tập đoàn Ford Motors - ra mắt một bộ sưu tập xe hơi tuyệt đẹp với gói trang bị nội-ngoại thất cao cấp và sang trọng mang tên Lincoln Black Label Collection. Bộ sưu tập này chính là "sản phẩm" đầu tiên của dịch vụ tùy chọn cá nhân cao cấp dành cho những khách hàng của hãng xe hạng sang này. Dịch vụ tùy chọn cá nhân Black Label là một chương trình hỗ trợ tùy chọn thiết kế nội-ngoại thất xe theo từng bước nhằm "cá nhân hoá" những chiếc xe hạng sang cao cấp dành cho các khách hàng "thượng đế" của Lincoln. Black Label có phương thức hoạt động và mục đích tương tự với những dịch vụ như BMW Individual, Range Rover Autobiography...

Black Label được ra đời với một mục đích rõ ràng, đó chính là tăng thêm nét đặc biệt và phong cách độc quyền cho Lincoln. Với gói hỗ trợ tùy chọn cá nhân này, hãng xe hạng sang của Mỹ sẽ thu hút được thêm một phân khúc khách hàng mới - đó chính là những doanh nhân thành đạt thích cá tính và phong cách khác biệt. Lincoln là một hãng xe luôn đề cao tính thực dụng, chính vì thế Black Label xung sẽ tập trung nhiều hơn vào phần thiết kế nội thất thay vì ngoại thất.

Lincoln đã chọn chiếc sedan MKZ và chiếc Crossover MKC concept làm "nhân vật ra mắt" trong lễ hội xe hơi nổi tiếng tại vịnh Monterey đang diễn ra tại California. Lý do để hãng xe Mỹ quyết định chọn 2 mẫu xe này là: Lincoln MKZ chính là mẫu xe đầu tiên được ra mắt và cũng chính là niềm hy vọng lớn nhất trong quá trình lấy lại danh tiếng huy hoàng ngày nào còn MKC thì lại là mẫu concept được giới chuyên môn đánh giá rất cao và nhận được sự quan tâm rất lớn từ người hâm mộ.

Với gói tùy chọn cá nhân cao cấp Black Label, phần nội thất trên mỗi chiếc Lincoln là một "kiệt tác" nghệ thuật thật sự. Những nhà thiết kế của Lincoln tập trung vào việc sáng tạo ra một không gian đầy vẻ "khêu gợi" với những gam màu đặc sắc cùng độ tương phản ấn tượng. Chất liệu được sử dụng bên trọng nội thất xe được chọn lọc rất cẩn thận từ những nguồn vật liệu cao cấp như hợp kim nhôm, chrome, da Alcantara và gỗ quý... Tất cả những chất liệu sang trọng đó kết hợp với nhau theo nhiều cách để cho ra 3 phong cách thiết kế khách biệt nhau để khách hàng có thể lựa chọn: Modern Heritage, Indulgence và Center Stage.

Sẽ không cần phải chờ đợi lâu nữa, mời các bạn cùng chiêm ngưỡng 2 bộ ảnh tuyệt đẹp về Lincoln MKZ sedan với gói tùy chọn cá nhân Black Label và chiếc crossover concept Lincoln MKC. :)

Hình ảnh Lincoln MKZ với gói trang bị Black Label



Hình ảnh Lincoln MKC concept