Thứ Sáu, 23 tháng 8, 2013

Chevrolet sẽ ra mắt Camaro Convertible 2014 phiên bản châu Âu tại Frankfurt Motor Show vào tháng tới

Chevrolet-Camaro-Covertible-2014-11.

Hãng xe ô tô của Mỹ - Chevrolet đã có những nỗ lực nhằm làm mới lại dòng xe cơ bắp Camaro nổi tiếng của họ khi nó đang ở giữa chu kì sản phẩm. Mới đây, đơn vị đại diện của Chevrolet tại châu Âu đã chính thức công bố phiên bản mới nhất của dòng xe cơ bắp này tại thị trường lục địa già, đó chính là phiên bản mui trần của Camaro - chiếc Chevrolet Camaro Convertible 2014. Phân nhánh tại châu Âu của hãng xe Mỹ khẳng định rằng mẫu xe mui trần này sẽ là một trong các đại diện của Chevrolet tại triển lãm Frankfurt Motor Show diễn ra vào tháng 9 tới đây.

Chevrolet Camaro Convertible 2014 có thiết kế nội-ngoại thất khá tương đồng với mẫu xe Camaro ZL1 Convertible tại thị trường nội địa Mỹ, có thể nói là một 9 một 10. Chiếc Camaro mui trần mới sẽ có những cải tiến về ngoại thất nhằm gia tăng tính khí động học cho chiếc xe. Ngoài ra, mẫu xe cơ bắp này còn có những chi tiết đặc trưng như đèn pha nhỏ hơn phiên bản cũ, lưới tản nhiệt có thiết kế hẹp hơn, ốp cản trước và cản sau thấp hơn và nhiều chi tiết khác...

Cung cấp sức mạnh cho chiếc xe vẫn là động cơ xăng V8 dung tích 6.2L, công suất cực đại khoảng 432 mã lực và mô-men xoắn cực đại là 570Nm. Sức mạnh này sẽ được truyền tới 4 bánh thông qua hộp số sàn hoặc tự động 6 cấp tiêu chuẩn. Chiếc xe cơ bắp này có thể tăng tốc từ 0-100km/h trong vòng 5.4 giây, tốc độ tối đa giới hạn diện tử là 250km/h.

Theo thông báo từ hãng xe Mỹ, Chevrolet Camaro Convertible phiên bản châu Âu sẽ có mặt tại các đại lý của Chevrolet vào cuối năm nay. Giá bán của mẫu xe này tại thị trường Đức là vào khoảng 39.990 Euro cho đến 44.990 Euro tùy vào số lượng option mà khách hàng lựa chọn.

Quá trình lái thử Chevrolet Camaro ZL1 Covertible 2014


Hình ảnh Chevrolet Camaro Convertible & ZL1 Covertible 2014