Thứ Sáu, 23 tháng 8, 2013

Lễ hội xe mô tô đầu tiên của Việt Nam sẽ diễn ra vào Chủ Nhật này, 25/08

GT bikefest 500.

Ngày hội xe phân khối lớn 2013 (Vietnam Motorcycle Festival 2013) sẽ chính thức diễn ra vào lúc 9 giờ sáng ngày Chủ Nhật này (25/08) tại Hồ Bán Nguyệt (The Crescent Resident, Q7), vào cửa miễn phí. Đây là một sự kiện thể thao với sự tham gia của hàng trăm loại xe phân khối lớn, xe độ, xe độc cùng với các màn trình diễn (stunt) của các nhóm stunt nổi tiếng trong khu vực.

Đại diện ban tổ chức cho biết tại lễ hội sẽ có rất nhiều các hãng xe như Ducati, Harley Davidson, Kawasaki, KTM, Pulsar, BMW, Suzuki, Triumph... với các mẫu xe Desmosedici GP7, KTM RC8, KTM Duke 990, Ducati Multistrada 1200S, Benelli Century Racer 1130 và rất nhiều các xe khác. Bên cạnh đó còn có sự tham gia của các tay đua đến từ Ấn Độ, Thái Lan, Malaysia và trình diễn các màn Burn-out (đốt lốp), Drift hay Wheelie của những stunter trong khu vực. Và đặc biệt còn có sự tham gia của nhóm drift D1 Wordshop nổi tiếng của Việt Nam.

Nếu bạn là một người đam mê mô tô, dù cho thích dòng Sport, Naked hay Touring... thì cũng không nên bỏ qua sự kiện mô tô lớn trong năm này. Tinh tế cũng sẽ có mặt tại sự kiện này để tham gia chụp ảnh và quay phim.