Chủ Nhật, 11 tháng 8, 2013

Mercedes-Benz sẽ ra mắt GLA-Class tại triển lãm Frankfurt năm nay và bắt đầu bán ra vào năm 2014

Mercedes-Benz-GLA-concept-47

Mercedes-Benz đã lên kế hoạch cho ra mắt dòng xe GLA-Class ngay trên quê hương của mình tại triển lãm Frank Motor Show diễn ra vào tháng 9 năm nay. GLA-Class nằm trong phân khúc compact SUV của Mercedes-Benz, nó được xem là dòng xe thay thế cho GLK-Class và sẽ cạnh tranh trực tiếp với 2 đối thủ đồng hương Audi Q3BMW X1. GLA-Class sẽ được sản xuất vào đầu năm 2014 và cũng sẽ được chính thức bán ra vào thời điểm đó. Như vậy, không bao lâu nữa chúng ta sẽ được chiêm ngưỡng phiên bản sản xuất thực tế của chiếc SUV concept tuyệt đẹp này.

Phiên bản sản xuất chính thức sẽ được dựa trên nền tảng của mẫu GLA concept ra mắt tại triển lãm Shanghai Motor Show mới diễn ra vào tháng tư năm nay. Nó được trang bị động cơ xăng tăng áp 4 xy-lanh dung tích 2.0L, hệ thống dẫn động bốn bánh và hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp mới nhất của Mercedes-Benz.

Giá bán cơ bản của chiếc compact SUV này được dự kiến vào khoảng 25.370 bảng tại thị trường Anh và 39.320 USD tại thị trường Mỹ. Hiện vẫn chưa có thông tin nào về GLA-Class phiên bản đặc biệt dành riêng cho thị trường Mỹ. Tuy nhiên, Mercedes-Benz rất có thể sẽ sản xuất phiên bản GLA45 AMG cho thị trường Hoa Kì vào năm tới với cấu hình động cơ tương tự như 2 mẫu xe A45 AMG và CLA 45 AMG.

Video giới thiệu Mercedes-Benz GLA-Class Concept


Hình ảnh Mercedes-Benz GLA-Class Concept