Thứ Năm, 5 tháng 9, 2013

Đoạn video cho thấy iPad 5 có viền mỏng hơn, nhẹ hơn so với iPad 4

Screen Shot 2013-09-04 at 7.49.31 PM.

iPad thế hệ mới (iPad 5) sẽ có viền mỏng hơn và nhẹ hơn đáng kể so với iPad 4 hiện nay - đó là nội dung chính mà đoạn video dưới đây muốn đề cập đến. Thật ra đã có nhiều tin đồn và hình ảnh rò rỉ cho thấy iPad 5 sẽ có viền mỏng hơn, tuy nhiên đoạn video này sẽ cho chúng ta một cái nhìn rõ nét hơn nữa về thiết kế được cải tiến lại trên iPad mới. Theo đó, từ đoạn video, ta có thể nhận thấy một số điểm mới trên iPad mới như: viền xung quanh màn hình mỏng hơn đáng kể - iPad mới có bề ngang tổng cộng là 17cm, trong khi iPad 4 là 18,5cm; tiếp đến là vị trí của loa ngoài đã được làm giống với trên iPhone 5 hiện nay; các phím tăng giảm âm lượng đã được tách rời ra trên iPad 5; và các góc cạnh trên iPad mới đã được bo tròn nhiều hơn.

ipad.

Ngoài những điểm trên, các bạn có thể thấy anh chàng trong đoạn video có thể cầm nắm chiếc iPad 5 một cách thoải mái bằng một tay bởi nó nhẹ hơn và kích thước tổng thể cũng gọn hơn. Tất nhiên, iPad 5 vẫn sẽ có cùng kích thước màn hình với iPad 4, chỉ khác là kiểu dáng bên ngoài của nó sẽ mang những đặc điểm dựa trên iPad Mini.

Apple sẽ có một sự kiện giới thiệu sản phẩm mới vào ngày 10/9 tới đây, tuy nhiên có lẽ tập đoàn công nghệ Mỹ sẽ không tung ra iPad 5 cùng iPad Mini Retia tại buổi lễ đó mà sẽ để dành vào một thời điểm khác vào cuối năm nay.

Xem thêm các thông tin về iPad 5