Thứ Năm, 5 tháng 9, 2013

[Phim] Transformers 4 có tên chính thức: Age of Extinction

transformers-4.

Sau gần 1 năm thực hiện phần 4 của loạt phim rô bốt biến hình thì mới đây đạo diễn Michael Bay cũng đã tiết lộ tên chính thức và ngày dự kiến ra mắt của bộ phim, vào ngày 27/6/2014 với tên Transformers 4: Age of Extinction (tạm dịch: Kỉ tuyệt chủng). Kèm theo đó, logo của T4 cũng được hé lộ với hình mặt nạ của phe Decepticon và số 4 - ám chỉ phần 4 của phim - nằm ở góc trái.

Tựa phim của phần 4 có nói tới sự diệt vong, do đó nhiều người hâm mộ Transformers đã dự đoán rằng T4 sẽ nói tới tương lai của người máy biến hình, được gọi là Dinobots, rằng họ sẽ chuyển đổi thành những con vật như khủng long, cọp, ong bắp cày, giống một loạt phim hoạt hình về thời kì hậu Autobots - Decepticon, thay vì biến thành máy bay, xe hơi như hiện nay.

Tuy nhiên, vì phim chưa ra mắt nên đó cũng chỉ là đồn đoán. Còn hiện tại thì Michael Bay đã tiết lộ rằng trong Transformers 4: Age of Extinction sẽ xuất hiện rất nhiều mẫu xe mới, ngầu hơn và đẹp hơn, đại diện cho những robot trong phim. Ví dụ Bumblebee sẽ là chiếc Chevy Camaro Concept 2014 đẹp tuyệt vời, ngoài ra còn có C7 Corvette Stingray, siêu xe Bugatti Veyron Grand Sport Vitesse, Lamborghini Aventador, Pagani Huayra... Xem loạt ảnh những siêu xe kể trên ở hậu trường Transformers 4.

Transformers-4 (2). Transformers-4 (3). Transformers-4 (4). Transformers-4 (5). Transformers-4 (6). Transformers-4 (7). Transformers-4 (8). Transformers-4 (9). Transformers-4 (10). Transformers-4 (11). Transformers-4 (12).

Transformers-4 (11).
Bumblebee là chiếc Camaro Concept 2014 tuyệt đẹp

Cuối cùng, đạo diễn Bay cũng từng đề cập tới việc Mark Wahlberg sẽ tham gia trong T4, và bức hình mới nhất này đã trực tiếp xác nhận Mark sẽ là một trong những diễn viên chính của phim, khi cả Mark và Bay đều xuất hiện trong ê-kíp làm phim.

Transformers-4 (13).
Mark Wahlberg đứng thứ 2 từ trái qua

Transformers-4 (14).
Logo chính thức của phim Transformers 4