Thứ Sáu, 6 tháng 9, 2013

Sony ra mắt máy đọc sách PRS-T3 với độ phân giải cao hơn, tính năng sạc nhanh

3_color_standing_with_T3_Englsih_contents.

Hãng điện tử Sony vừa chính thức giới thiệu thế hệ máy đọc sách mới nhất của hãng mang tên PRS-T3 để thay thế cho model T2 của năm ngoái. Có nhiều nâng cấp đáng kể được Sony đưa lên phiên bản này trong đó đáng kể là độ phân giải màn hình tăng lên dù kích thước giữ nguyên, có sẵn Snap Cover bảo vệ màn hình hay tính năng sạc nhanh cho máy đọc sách. PRS-T3 vẫn giữ nguyên kích thước màn hình ở 6" với panel cảm ứng hỗ trợ tốt cho trải nghiệm đọc sách.

Sony PRS-T3 đã khắc phục được hạn chế của chiếc máy đọc sách đời trước đó là màn hình độ phân giải thấp. Nếu như T2 chỉ có độ phân giải 600 x 800 điểm ảnh thì trên T3, Sony đã nâng lên thành 758 x 1024 điểm ảnh, giúp nội dung hiển thị mịn màng và sắc nét hơn. Nhờ phụ kiện Snap Cover tích hợp sẵn mà người dùng không phải mua thêm phụ kiện bảo vệ ngoài cho T3. Ngoài khả năng bảo vệ màn hình, phụ kiện này sẽ tự động bật hoặc tắt màn hình khi người dùng mở hoặc đóng nắp lại.

Một tính năng mới được Sony đưa lên PRS-T3 đó là Quick Charge cho phép sạc nhanh thiết bị trong thời gian chỉ 3 phút với khả năng đọc được 600 trang sách. Pin của máy sẽ có thời gian sử dụng 2 tháng với kết nối WiFi không bật và 1,5 tháng nếu bật WiFi. Nhờ kết nối không dây mà người dùng có thể tải sách về bô nhớ 2GB của máy, khe cắm thẻ microSD sẽ giúp mở rộng bộ nhớ lên tối đa 32GB. PRS-T3 của Sony hỗ trợ các định dạng sách như ePub, PDF, TXT. Máy sẽ được bán ra từ tháng này nhưng chưa rõ giá với các màu trắng, đen và đỏ.