Thứ Hai, 16 tháng 12, 2013

Honda VN giới thiệu City Limited Edition, nội thất da, thêm đầu đĩa CD, giá 615 triệu đồng

honda-city-limited-edition (3).

Honda VN cho biết họ vừa chính thức giới thiệu City Limited Edition, phiên bản nâng cấp nhỏ của chiếc sedan cỡ nhỏ, với số lượng giới hạn 270 xe. Điểm nhấn của Honda City phiên bản giới hạn đến từ phần nội thất với ghế ngồi bọc da thay vì bọc nỉ như bản tiêu chuẩn, kèm theo đó tay lái cũng được bọc da để tạo cảm giác lái êm ái hơn cho chủ xe. Thanh nẹp cửa bổ sung được thiết kế đồng nhất với nội thất da giúp thiết kế tổng thể trong khoang xe trở nên thanh lịch và hài hòa hơn. Đáp ứng phản hồi của khách hàng, Honda City LE cũng được trang bị thêm đầu đĩa CD, giúp người sử dụng xe có thêm phương tiện giải trí mới, thay vì chỉ có tùy chọn cổng USB như bản cũ. Honda City LE là phiên bản 1.5 AT số tự động, có giá bán lẻ 615 triệu đồng, đắt hơn bản tiêu chuẩn 35 triệu đồng, đã gồm VAT, bảo hành 3 năm hoặc 100 ngàn km.

Honda City là chiếc sedan cỡ nhỏ được Honda VN giới thiệu vào ngày 11/6 vừa qua, đến nay sau 6 tháng ra mắt thì dòng xe này đã tiêu thụ được 1100 chiếc ở thị trường trong nước. Bạn có thể xem lại bài đánh giá nhanh Honda City 1.5 AT ở đây.


honda-city-limited-edition (5).
honda-city-limited-edition (1).honda-city-limited-edition (2).honda-city-limited-edition (4).honda-city-limited-edition (6).honda-city-limited-edition (7).honda-city-limited-edition (8).