Thứ Hai, 7 tháng 4, 2014

Arai giới thiệu hệ thống hỗ trợ tầm nhìn Pro Shade Visor với khả năng điều khiển không cần dùng tay

shield.


Arai Helmet Inc. - nhà sản xuất mũ bảo hiểm hàng đầu thế giới của Nhật Bản - vừa mới giới thiệu và công bố thông tin chi tiết về hệ thống Pro Shade Visor hoàn toàn mới - một hệ thống hỗ trợ tầm nhìn tiên tiến với cách thức sử dụng vô cùng tiện lợi. Hãng sản xuất nón bảo hiểm của Nhật cho biết rằng công nghệ mới này sẽ phát huy tác dụng trên tất cả các loại nón và phù hợp với mọi biker và mọi hành trình từ ngắn đến dài ngày.

Hệ thống Pro Shade Visor sẽ được lắp trên kính chắn gió của bất kì một mẫu mũ bảo hiểm full-face nào của Arai, nó được thiết lập chỉ trong vòng vài giây và đem đến nhiều lợi ích thiết thực. Khi được kéo lên, Pro Shade Visor sẽ có chức năng như một chiếc vành và giảm thiểu ánh sáng lóe ra từ phía trên. Nếu hạ xuống, chiếc kính sẽ được giảm thiểu lượng tia nắng chiếu trực tiếp từ mặt trời đi vào bên trong nón, điều này đặc biệt có lợi khi mặt trời nằm ngang tầm mắt của người lái. Ngoài ra, hệ thống này còn có chức năng chống sương mù và hơi nước, những thứ có thể cản trở tầm nhìn hay gặp trong thực tế.

Arai PRO Shade system.

Pro Shade Visor có thể dễ dàng nâng lên hoặc hạ xuống bằng tay, giúp chống chói khi cần thiết, tùy vào điều kiện vận hành cụ thể. Tuy nhiên, ưu điểm lớn nhất của hệ thống Pro Shade Visor này chính là khả năng cho phép người lái nhanh chóng giảm thiểu ánh sáng đi vào bên trong nón bảo hiểm mà không phải rời tay khỏi tay lái. Chỉ cần nghiêng đầu, người lái có thể điều chỉnh vị trí của Pro Shade trên kính chắn gió, trong khi tay vẫn giữ trên tay lái và mắt vẫn quan sát đường phía trước. Bên cạnh đó, hệ thống này cũng có thể dễ dàng được khóa và mở khóa hay tháo ra để vệ sinh...

Công nghệ Pro Shade Visor có thể sử dụng trên bất kì chiếc nón bảo hiểm Arai nào dùng kính chắn gió loại SAI-type, do đó người lái sẽ dễ dàng chuyển đổi hệ thống này qua bất kì một mẫu nón nào của Arai. Phần kính có thể tháo rời của hệ thống Pro Shade Visor được thiết kế để có thể tháo ra một cách dễ dàng. Với bất kì một sản phẩm nào của Arai, tiêu chí bảo vệ an toàn cho người lái luôn được đặt lên trên hết. Bên cạnh việc đem lại tầm nhìn tốt cho người lái, công nghệ này còn giúp tăng cường tính khí động học và độ cân bằng ổn định cho chiếc nón.

Những chiếc nón bảo hiểm với hệ thống Pro Shade Visor sẽ được bán ra ngay vào thời điểm tháng 04/2014 này. Giá bán lẻ dành riêng cho hệ thống này là 100.95 USD, chưa tính giá của mẫu nón bảo hiểm kèm theo.
Arai-Pro-Shade-Visor.AXCES-2_PROShadeSystem.Arai-Helmets-Pro-Shade-Visor.