Thứ Hai, 7 tháng 4, 2014

Đây là Samsung Galaxy F hay S5 với màn hình 2K?

Bkioo9aCUAEP6-t.jpg-large.
Một vài hình ảnh về chiếc điện thoại Samsung lạ vừa mới xuất hiện trên twitter, nhìn thoáng qua nó không giống với bất cứ chiếc điện thoại nào của hãng đã được giới thiệu. Với những tin đồn về thế hệ Galaxy F cao cấp "sẽ" được ra mắt trong tương lại gần thì thật dễ hiểu khi người ta liên tưởng liền đây là chiếc máy bí mật đó. Thật tiếc là ngoài hình ảnh thì chúng ta không có bất cứ thông tin nào về cấu hình hay kích thước màn hình, vì nếu có thì sẽ dễ đoán hơn. Điểm dễ nhận thấy nhất là vỏ bọc màu đen có vẻ như giống kim loại, khớp với tin đồn về Galaxy F cao cấp.

BkYtRg0CIAI4e3a.jpg-large.

Tuy nhiên, nếu như suy xét kỹ hơn thì có lẽ đây là Galaxy S5 mẫu thì hợp lí hơn. Trước giờ chúng ta vẫn thấy nhiều hình ảnh về máy mẫu, máy thử nghiệm với lớp vỏ bảo vệ vuông vuông nhằm che giấu thiết kế cuối cùng, chiếc máy này cũng không phải ngoại lệ. Trang tin hdblog.it cũng có suy nghĩ này và họ đã thử so sánh 2 chiếc máy với nhau, thật may là chúng có nhiều điểm tương đồng: từ phím home, đến vị trí loa ngoài cùng với cổng kết nối USB 3.0 ...

galaxy-f.
Nhưng thông tin từ tài khoản twitter nói đây là một chiếc máy có màn hình 2K, liệu có phải là Galaxy S5 2K, một phiên bản để đối đầu với các đối thủ khác như Oppo Find 7 2K hoặc LG G3 cũng có màn hình 2K?

Có một thông tin khá vui vẻ là hình ảnh từ twitter cho thấy máy chạy giao diện tiếng Việt, thông tin lộ từ Samsung Bắc Ninh chăng? Ngoài chiếc F hay S5 2K này thì chúng ta còn có hình ảnh về S5 Zoom với Samsung lens 4.4-44mm f3.3 6.7. Dựa vào các thông số này thì có thể dự đoán là máy sử dụng sensor kích thước khoảng 1/2", lớn hơn so với 1/2.33" của S4 zoom.

BkYyI7sCcAAGSAQ.jpg-large.

Nguồn: Twitter