Thứ Năm, 10 tháng 4, 2014

Dropbox giới thiệu ứng dụng Mailbox dành cho Android và Mac

mailbox-android-730x433.

Dropbox ngày hôm nay đã chính thức phát hành ứng dụng Mailbox dành cho người dùng Android, song song đó là phiên bản Mailbox beta trên Mac. Được biết, trong sự kiện ra mắt này, Dropbox cũng bổ sung thêm một tính năng thông minh mới sẽ xuất hiện trên Mailbox: đó là ứng dụng sẽ nhận biết được người dùng hay bỏ qua email nào, hay đặt lịch nhắc nhở với email nào, từ đó Mailbox sẽ tự động thực hiện quá trình này thay cho chúng ta đối với các email tương tự. Hiện chức năng mới này chỉ có trên Mailbox ở Android, bản cho iOS sẽ nhận được cập nhật sớm.

Cũng nhân dịp này, Dropbox cũng đề cập sơ qua về phiên bản Mailbox dành cho Mac OS X. Nhìn sơ qua về giao diện thì có thể thấy Mailbox trên OS X sẽ có UI không khác là bao so với bản trên các thiết bị di động, các cử chỉ cảm ứng (gesture) cũng được giữ nguyên và người dùng cần phải vút tay trên Trackhpad để thực hiện các thao tác gesture này.

Mailbox dành cho Android đã chính thức cho tải về miễn phí, trong khi đó bản beta cho OS X phải đợi thêm thời gian ngắn nữa.

Tải về Mailbox cho Android

Xem thêm: Đánh giá ứng dụng Mailbox

Ảnh Mailbox bản beta trên OS X

Screen Shot 2014-04-10 at 3.54.09 AM.

Screen Shot 2014-04-10 at 3.54.17 AM.