Thứ Năm, 10 tháng 4, 2014

nVIDIA nâng cấp GeForce Experience 2.0: bổ sung ShadowPlay và stream lên SHIELD cho laptop

GE-2.0.

nVIDIA cho biết họ vừa nâng cấp bộ công cụ GeForce Experience (GE) lên phiên bản 2.0 mới nhất, với cải tiến nổi bật nhất đó là hỗ trợ dòng card đồ họa GeForce 800M series vừa mới ra mắt cách đây không lâu, kèm theo đó là kích hoạt ShadowPlay cho laptop - tính năng cho phép quay lại màn hình chơi game và stream chúng lên mạng xã hội Twitch. Ngoài ra GE 2.0 cũng cho phép laptop sử dụng card đồ họa GTX 600M trở lên stream game lên máy cầm tay SHIELD.

Nếu máy tính của bạn đang có card đồ họa của nVIDIA, tải về GeForce Experience 2.0 ở đây, hoặc nó sẽ tự động cập nhật nếu máy đang cài phiên bản cũ.
  • Những tính năng mới được bổ sung trong GeForce Experience 2.0:
- ShadowPlay Desktop Capture: tính năng cho phép quay phim màn hình máy tính theo thời gian thực, bằng cách chỉ cần nhấn tổ hợp phím tắt. SDC không chỉ cho phép quay lại khi chơi game mà còn quay được cả màn hình desktop và những hoạt động khác. Những video quay lại có thể dùng để stream lên các mạnh xã hội như Youtube, Twitch. Tính năng này chỉ mới hỗ trợ máy tính để bàn và hoạt động với card GeForce 600 series trở lên.

geforce-experience-2-0-twitch-capture-options.

- ShadowPlay For Notebooks (beta): GE 2.0 cho phép laptop quay phim lại quá trình chơi game, bản beta chưa cho stream lên Twitch. Hỗ trợ card đồ họa GeForce GTX 600M, 700M và 800M.

GE.
Các tính năng được hỗ trợ

- GameStream For Notebooks (beta): Kích hoạt tính năng stream game từ laptop có card GTX 600M, 700M, 800M lên máy cầm tay SHIELD.

800m-nvidia-gamestream.