Thứ Năm, 10 tháng 4, 2014

Apple ra mắt iWatch, iPad mới, MBA 12" & iPhone 4.7" mới vào quý 3, iPhone 5.5 quý 4?

screen-shot-2014-04-09-at-7-07-19-pm.
Ming-Chi Kuo, một nhà phân tích của KGI Research thường có những tin tức rất chính xác về lịch trình sản phẩm của Apple vừa cho biết Apple sẽ im hơi lặng tiếng trong nửa đầu năm nay và dội bom chúng ta ở nửa cuối năm. Theo lộ trình của anh này, đầu năm nay chúng ta chỉ thấy những cập nhật nhỏ cho chiếc máy tính iMac nhưng họ sẽ nhanh chóng đưa ra bản nâng cấp của iPad Air và iPad mini vào quý 3, iWatch mới với 2 cỡ khác nhau, một chiếc iPhone 4.7" hoàn toàn mới và chiếc MacBook Air 12" siêu mỏng sau đó vài tháng. Apple TV mới cũng sẽ ra mắt cùng lúc với MacBook Pro 12" còn iPhone 5.5" sẽ được bán vào quý 4 do thiếu hụt linh kiện.

Báo cáo cho biết vị trí nút nguồn của iPhone sẽ thay đổi lần đầu tiên trong lịch sử dòng điện thoại này, nhiều khả năng nằm ở cạnh hông thay cho trên đỉnh để người dùng tiện thao tác bằng một tay hơn. Nó có thể cũng là một gợi ý cho những ứng dụng mới đòi hỏi thao tác bằng nút nguồn thường xuyên hơn. Hơn thế nữa, iPhone 6 sẽ hỗ trợ NFC
Về iWatch, báo cáo ghi rõ nó sẽ có 2 kích cỡ khác nhau, nhấn mạnh thiết kế và tính thời trang. Đây sẽ là sản phẩm quan trọng nhất trong năm nay chứ không phải iPhone.
Cuối cùng, KGI tin rằng Apple đang thử nghiệm một chiếc iPad 12.9" nhưng nó chưa được ra mắt trong năm nay.

Tham khảo: 9to5Mac